Chưa bổ nhiệm HLV mới, Real Madrid đi "săn" GĐKT

23:20 Thứ tư 27/05/2015

(TinTheThao.com.vn) – Giám đốc kĩ thuật của Sevilla đang lọt tầm nhắm của đội bóng Hoàng gia Real Madrid.

Monchi (trái) và HLV Unai Emery là 2 nhân tố trong thành công của Sevilla. Ảnh: Internet.

Sau một mùa giải trắng tay, Real Madrid đang muốn đại cải tổ Ban huấn luyện, bắt đầu với việc sa thải HLV trưởng Carlo Ancelotti. Dù chưa chính thức bổ nhiệm tân HLV, nhưng theo Marca, Real Madrid đã nhắm đến cái tên Monchi, người đang giữ vai trò GĐKT của Sevilla.

Sevilla là đội bóng rất chất lượng những mùa giải qua (Top 5 La Liga và vào chung kết Europa League mùa này). Thành công đó có công lớn của HLV trưởng Unai Emery, nhưng tài vạch chiến lược, mua sắm của GĐKT Monchi cũng đóng góp không hề nhỏ.

Với việc Jorge Valdano rời vị trí sau thời Mourinho, Real Madrid đang tin dùng những cựu danh thủ Butragueno, Hierro vào các vị trí chủ chốt. Dù các huyền thoại sân Bernabeu rất có tiếng nói, nhưng năng lực chuyên môn, quản lí, và xây dựng kế hoạch lâu dài có thể vẫn còn hạn chế. Do đó, chủ tịch Perez đang muốn mang Monchi về phục vụ cho kế hoạch tái thiết bầy Kền kền.

Được biết, Monchi tên thật là Ramon Rodriguez Verdejo, sinh năm 1968, từng chơi bóng chuyên nghiệp 9 năm cho Sevilla ở vị trí thủ môn dự bị, chỉ có 85 lần ra sân trong cả sự nghiệp. Ở tuổi 30, Monchi giải nghệ sớm để theo đuổi bằng cấp HLV, quản lí bóng đá. Cựu cầu thủ 45 tuổi được Sevilla bổ nhiệm làm nhiều công việc như tuyển trạch, đào tạo trẻ trước khi trở thành GĐKT như hiện nay.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục