Chủ tịch ra mặt, PSG sẵn sàng tạo cú sốc cho Man Utd và Real

18:27 Thứ hai 19/06/2023

TinTheThao.com.vnLe Parisien chia sẻ thông tin chủ tịch Paris Saint-Germain sẵn sàng thúc đẩy thương vụ bom tấn vào hè này.

 

Harry Kane đang bước vào năm cuối cùng của hợp đồng hiện tại với Tottenham Hotspur và là ngôi sao được nhiều câu lạc bộ hàng đầu của châu Âu quan tâm ở thời điểm lúc này.

Kane, người sẽ bước sang tuổi 30 vào tháng tới, lọt vào tầm ngắm của Manchester United và Real Madrid nhưng mức phí khổng lồ mà Tottenham yêu cầu đều khiến cả hai câu lạc bộ chưa thể chốt thương vụ. 

Điều này tạo cơ hội cho PSG tiếp tục quan tâm đến Kane, sau khi họ xem tiền đạo người Anh là mục tiêu ưu tiên vào mùa hè này. Và theo Le Parisien, chủ tịch CLB Nasser Al-Khelaifi đang cố gắng ký hợp đồng với Kane bất chấp HLV kế nhiệm Christophe Galtier có là ai đi chăng nữa.

PSG president Nasser Al-Khelaifi 'is personally pushing to sign Harry Kane - Bóng Đá

 Chủ tịch PSG muốn thúc đẩy thương vụ Kane.

Không rõ liệu Kane có muốn rời Premier League với 213 bàn thắng hay không, mặc dù PSG sẽ là một lựa chọn giúp tiền đạo xứ sương mù giải tỏa cơn khát danh hiệu.

Nguồn tin từ Le Parisien tiếp tục khẳng định  PSG cũng đang cân nhắc khoản tiền lớn cho tiền đạo Victor Osimhen của Napoli, nhưng cựu cầu thủ Lille không muốn trở lại Ligue 1.

Lữ Phong | 17:29 19/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục