Chủ tịch PSG vỡ òa với chiến thắng của đội nhà

06:03 Thứ tư 17/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với L'Equipe, chủ tịch câu lạc bộ PSG, Nasser Al-Khelaifi tỏ ra vui mừng khi đội bóng của ông giành quyền vào bán kết Champions League.

Dù phải nhận thất bại với tỷ số 2-3 trong trận lượt đi tứ kết Champions League ngay trên sân nhà, tuy nhiên, thầy trò Luis Enrique đã "lật kèo" thành công trước Barcelona (PSG thắng 4-1) ngay tại Montjuic để giành vé đi tiếp.

Chủ tịch PSG vỡ òa với chiến thắng của đội nhà - Bóng Đá

PSG ngược dòng đánh bại Barcelona ngay trên sân khách.

Chia sẻ với L'Equipe sau trận đấu, chủ tịch câu lạc bộ, Nasser Al-Khelaifi không giấu nổi sự vui mừng. Ông nói: "Điều đó thật tuyệt vời. Đó là lịch sử đối với chúng tôi, đối với nước Pháp, đặc biệt là ở Barcelona, trên sân vận động này, sau khi thua trận lượt đi".

"Mọi người nghi ngờ, chỉ trích chúng tôi nhưng tôi rất tự tin. Các cầu thủ, nhân viên, huấn luyện viên cho thấy chúng tôi là một đội. Một đội tuyệt vời. Đó là một cảm giác tự hào. Đây là một trong những khoảnh khắc tuyệt vời nhất kể từ khi tôi đến".

Chủ tịch PSG vỡ òa với chiến thắng của đội nhà - Bóng Đá

Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi hài lòng về màn trình diễn của PSG.

"Chúng tôi muốn ăn mừng tối nay, nhưng nó vẫn chưa kết thúc. Bây giờ chúng tôi muốn nghĩ đến việc giành chức vô địch. Tất nhiên chúng tôi còn gặp Borussia Dortmund. Chúng tôi cũng muốn mọi việc lắng xuống, nghĩ lại những gì mình làm tốt, những gì chưa làm tốt và không nói quá nhiều". 

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:05 17/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục