Chủ tịch PSG cam kết tương lai với UEFA sau sự kiện Super League

20:18 Thứ ba 20/04/2021

TinTheThao.com.vnNasser Al-Khelaifi – chủ tịch của PSG đã lên tiếng về sự kiện European Super League được thành lập.

Ngày hôm qua (19/4), thế giới bóng đá đã có 1 cơn địa chấn sau khi 12 CLB lớn tại châu Âu là AC Milan, Arsenal, Atletico Madrid, Chelsea, Barcelona, Inter Milan, Juventus, Liverpool, Manchester City, Manchester United, Real Madrid và Tottenham Hotspur tuyên bố thành lập European Super League.

Sự xuất hiện của European Super League ảnh hưởng trực tiếp đến những giải đấu do UEFA và FIFA tổ chức. Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đe dọa các CLB tham dự ESL sẽ bị cấm thi đấu ở tất cả đấu trường quốc nội, châu Âu lẫn thế giới. Nhiều nguồn tin cho rằng PSG, Bayern Munich và Dortmund đã nhận được lời mời tham dự ESL. Tuy nhiên, 2 ông lớn của Bundesliga đã từ chối.

Chủ tịch PSG cam kết gắn bó với UEFA - Bóng Đá

 Nasser Al-Khelaifi lên tiếng về việc tham gia ESL.

Trong buổi họp báo, Florentino Perez – Chủ tịch của Real Madrid và European Super League, khẳng định: “Chúng tôi chưa mời PSG tham dự Super League. Chúng tôi cũng không mời bất kỳ CLB nào của bóng đá Đức. Chúng tôi sẽ không hủy Super League nếu PSG và Bayern Munich không tham gia. Điều đó thật vô lý.”

Mới đây, chủ tịch của PSG - Nasser Al-Khelaifi lên tiếng: “Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc với UEFA. PSG có niềm tin vững chắc rằng bóng đá là môn thể thao của mọi người. Tôi luôn kiên định ở điểm này kể từ khi bắt đầu.”

Như vậy là Gã nhà giàu nước Pháp đã “theo bước” Bayern và Dortmund, từ chối gia nhập ESL. Trước đó ngôi sao của PSG – Ander Herrera cũng đã lên tiếng muốn tẩy chay giải đấu này.

Lão tướng Thiago Silva chia tay PSG sau quãng thời gian 8 năm gắn bó:

 
Endo | 19:48 20/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục