Chủ tịch Perez thông báo Mbappe gia nhập Real

21:23 Thứ bảy 17/02/2024 | 4

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Foot Mercato, chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez đã xác nhận thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Kylian Mbappe với phòng thay đồ đội bóng.

Vài ngày qua, nhiều tờ báo lớn tại châu Âu đã đồng loạt đưa tin Mbappe không ký vào bản giao kèo mới với Paris Saint-Germain và sẽ ra đi theo dạng cầu thủ tự do ở kỳ chuyển nhượng hè tới. 

Với việc một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại sẽ có giá 0 đồng sau mùa này, rất nhiều đội bóng tại Lục địa già đã bày tỏ khao khát chiêu mộ Mbappe thời gian tới, trong đó, Real là CLB đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký ngôi sao người Pháp.

Thậm chí nguồn tin mới đây từ Foot Mercato còn tiết lộ đích thân chủ tịch Los Blancos, Perez đã thông báo Mbappe sẽ gia nhập đội chủ sân Santiago Bernabeu trong TTCN hè 2024 với một số cầu thủ đội 1

Florentino Perez has already announced Mbappe’s arrival to Real Madrid locker room - Bóng Đá

 Thông tin Mbappe gia nhập Real đã được chủ tịch Perez xác nhận. 

Thông tin này hoàn toàn có cơ sở bởi trước đó tiền vệ Aurelien Tchouameni, đồng hương của Mbappe đã đăng lên tài khoản mạng xã hội cá nhân biểu tượng cảm xúc hình bỏng ngô với ngụ ý chờ đợi những điều hấp dẫn xảy ra trong tương lai. 

Cũng theo nguồn tin trên, CEO Jose Angel Sanchez của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha cùng người đại diện Mbappe, bà Fayza Lamari đã bắt đầu thực hiện những buổi đàm phán để quyết định cấu trúc hợp đồng. Ngoài ra, Mbappe nhiều khả năng sẽ khoác áo số 10 tại Real từ tiền vệ Luka Modric, người sẽ rời Kền Kền Trắng hè này.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 20:25 17/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục