Chủ tịch Napoli chế nhạo Luis Enrique sau chuỗi trận đáng thất vọng

13:45 Thứ tư 11/10/2023

TinTheThao.com.vnÔng Aurelio De Laurentiis, chủ tịch câu lạc bộ Napoli từng có ý định mời huấn luyện viên Luis Enrique ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Diego Maradona.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, chủ tịch của Napoli, De Laurentiis tiết lộ với nhà báo Fabrizio Romano rằng ông từng liên hệ với chiến lược gia người Tây Ban Nha vào mùa hè, nhằm thay thế cho sự ra đi của huấn luyện viên Luciano Spalletti. Tuy nhiên, Luis Enrique đã từ chối công việc này.

 - Bóng Đá

HLV Luis Enrique từ chối dẫn dắt Napoli.

Tôi từng gọi cho Luis Enrique vào tháng 6. May mắn thay, Luis Enrique lại từ chối và muốn gia nhập Paris Saint-Germain hơn, hãy nhìn vào thành tích của PSG hiện tại”, ông nói. Cuối cùng, chủ tịch của Napoli quyết định lựa chọn Rudi Garcia nhưng điều đó cũng chẳng giúp đội bóng xứ Naples khá khẩm hơn là bao.

Đương kim vô địch Serie A đang rơi tự do trên bảng xếp hạng sau kết quả đáng thất vọng trong khoảng thời gian gần đây. Igor Tudor, Graham Potter, Marcelo Gallardo và Antonio Conte là những ứng cử viên tiềm năng có thể thay thế chiến lược gia người Pháp. Tuy nhiên, De Laurentiis không hối hận vì đã không chiêu mộ Luis Enrique. 

 - Bóng Đá

Cuối cùng, Napoli bổ nhiệm huấn luyện viên Rudi Garcia.

Paris Saint-Germain hiện đứng thứ ba tại Ligue 1, kém đội đầu bảng AS Monaco hai điểm sau chiến thắng trước Stade Rennais. Tuy nhiên, trước đó là chuỗi trận đáng thất vọng của thầy trò Luis Enrique ở cả giải đấu quốc nội lẫn Champions League.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 12:47 11/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục