Chủ tịch La Liga nêu nguyên nhân chính khiến Barca gặp vấn đề với FFP

13:35 Thứ hai 19/02/2024

TinTheThao.com.vnChủ tịch La Liga Javier Tebas đã xuất hiện trong một cuộc phỏng vấn, nơi ông xác định lý do chính dẫn đến các vấn đề về FFP của Barcelona.

Các vấn đề kinh tế và FFP mà Barcelona phải đối mặt đã được báo cáo một cách rất chi tiết. Tebas giải thích: "Họ luôn có thói quen đi đến mức tối đa trong giới hạn lương do La Liga áp đặt. Có những cầu thủ mà câu lạc bộ không thể đạt được thỏa thuận để thay đổi lương. Hậu quả là các khoản thanh toán không tương ứng với việc thu nhập của CLB bị giảm."

"Các câu lạc bộ khác đã đạt được điều này, chẳng hạn như Real Madrid, họ thận trọng hơn và điều đó giúp họ có lợi thế để có thể kiểm soát tình hình khi khủng hoảng ập đến."

FC Barcelona Could Have A ‘New Signing’ For Champions League Push - Bóng Đá

 Barcelona gặp khó khăn tài chính nhiều năm qua.

Tuy nhiên, Tebas cũng không quá lo ngại về CLB xứ Catalan: "Tôi lo lắng, nhưng tôi không quá lo lắng vì tôi biết câu lạc bộ có những cơ chế cho phép họ thoát khỏi tình trạng hiện tại, họ sẽ phải thích nghi và xem đâu là những lựa chọn tốt nhất để tìm ra giải pháp phù hợp."

"Một số lựa chọn sẽ mạnh mẽ hơn và không được ưa chuộng hơn, những lựa chọn khác thì ít hơn và chính các nhà điều hành sẽ phải quyết định điều gì là tốt nhất cho tương lai của tổ chức."

Thanh Vũ | 12:37 19/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục