Chủ tịch La Liga: "Ligue 1 cần phải phát triển thương hiệu"

08:19 Thứ bảy 24/02/2024

TinTheThao.com.vnNói chuyện với L'Equipe, chủ tịch La Liga cho rằng những người lãnh đạo bóng đá Pháp đang chưa làm tốt công việc của mình.

Javier Tebas đã nói rằng Ligue 1 “cần phải phát triển thương hiệu của mình”  trong bối cảnh lo ngại về thiệt hại mà sự ra đi của Kylian Mbappe có thể gây ra cho giải đấu hàng đầu nước Pháp. 

Việc Mbappe rời Paris Saint-Germain giờ là điều không thể tránh khỏi. Đội trưởng tuyển Pháp đã thông báo với chủ tịch câu lạc bộ Nasser Al-Khelaifi rằng anh sẽ ra đi khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải. Nói chuyện với L'Equipe, chủ tịch La Liga Tebas đã nói rằng có “99% khả năng” Mbappe sẽ gia nhập Real Madrid vào mùa hè này, điều mà ông mô tả là “tin tốt” cho bóng đá Tây Ban Nha. 

 Tebas "chê" Ligue 1.

Tuy nhiên, đó là tin xấu cho Ligue 1. Chỉ một năm sau khi mất Neymar và Lionel Messi, giải đấu hàng đầu của Pháp giờ đây dường như sắp chia tay với "gương mặt thương hiệu" của mình. Ban tổ chức xác nhận không có hồ sơ dự thầu nào được gửi đến khi họ bán đấu giá bản quyền phát sóng vào đầu mùa giải này. LFP hiện đang phải đàm phán riêng với các đài truyền hình. 

PSG đã tạo dựng được tên tuổi trong 10 năm qua. Đối với Ligue 1, họ cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa cho thương hiệu của mình. Trong ngắn hạn, sự ra đi của Mbappe không phải là tin tốt, nhưng chiến lược của LFP nên được chú trọng trong trung và dài hạn,”  Tebas nói với L'Equipe . 

Đăng Nguyễn | 07:21 24/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục