Chủ tịch La Liga giội gáo nước lạnh vào kế hoạch Barca tái ký Messi

11:54 Thứ năm 20/04/2023

Chủ tịch La Liga, Javier Tebas tuyên bố, với tình hình hiện tại Barca không thể đưa Messi trở lại Nou Camp, khi có những bản hợp đồng khác còn chưa thể đăng ký.

Messi chỉ còn vài tháng nữa là hết hợp đồng với PSG, được báo chí Pháp loan tin đôi bên ngày một xa nhau.

Chủ tịch La Liga dội gáo nước lạnh vào kế hoạch Barca tái ký Messi - Bóng Đá

Messi không nhìn mặt Chủ tịch Laporta kể từ khi rời Nou Camp trong nước mắt.

Lãnh đạo PSG được cho xác định để Messi ra đi, giải quyết vấn đề ngân sách tiền lương và tập trung vào xây dựng đội bóng quanh Kylian Mbappe.

Messi yêu Barca và chưa bao giờ muốn rời Nou Camp là điều ai cũng biết rất rõ. Nhưng liệu anh có thể trở lại ‘nhà’ của mình chơi bóng vào hè này, vẫn là một dấu hỏi lớn, mặc do lãnh đạo Barca đánh tiếng đang nỗ lực tái ký số 10 của họ.

Trong các trận đấu gần đây của Barca, người hâm mộ liên tục hô vang tên Messi, Messi vào phút thứ 10 của trận đấu, mong mỏi được thấy anh chơi cho một lần nữa.

Tuy nhiên, Chủ tịch La Liga, Javier Tebas dội một gáo nước lạnh vào đội bóng xứ Catalan, tuyên bố với tình hình hiện tại đội chủ sân Nou Camp chẳng thể nào thực hiện được việc đưa Messi trở lại.

Chủ tịch La Liga dội gáo nước lạnh vào kế hoạch Barca tái ký Messi - Bóng Đá

Vẫn chưa rõ Messi sẽ chơi trong màu áo nào mùa tới.

Hôm nay, tôi không thấy việc Barca ký hợp đồng với Messi là khả thi. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều thời gian. Barca có thể thực hiện các bước để đưa Leo trở lại.

Chúng tôi vẫn đang chờ kế hoạch khả thi từ Barca. Họ cần rất nhiều nỗ lực để biến điều đó thành hiện thực. Chắc chắn họ có thể bán bớt đi một số cầu thủ. Nhưng họ cũng vẫn còn cầu thủ chưa thể đăng ký”.

Một trong những cầu thủ Tebas ám chỉ đến là Gavi, khi cho tới lúc này Barca vẫn chưa thể đăng ký anh vào đội 1 Barca, thay vào đó phải để dưới dạng học viên của học viện.

Tình hình tài chính hiện nay của Barca vẫn còn khá tồi tệ, vẫn cầm phải thực hiện một số bước quan trọng khác để đảm bảo về công bằng tài chính theo quy định của La Liga.

Nguồn: VietNamNet
Lâm Hoàng | 10:07 20/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục