Chủ tịch CLB Pau: Quang Hải là cầu thủ giỏi mà chúng tôi chưa từng có

23:07 Thứ năm 30/06/2022

Chủ tịch Bernard Laporte-Fray của CLB Pau đánh giá cao bản hợp đồng mới Nguyễn Quang Hải trong buổi họp báo ra mắt tối 30/6 (giờ Việt Nam).

"Việc Quang Hải có được ra sân nhiều hay không thì phải hỏi huấn luyện viên. Tuy nhiên khi xem video Quang Hải đá bóng, tôi thấy đây là một cầu thủ giỏi mà chúng tôi chưa từng có", chủ tịch Bernard Laporte-Fray chia sẻ.

Ông Laporte-Fray nở nụ cười tươi khi được hỏi về bản hợp đồng mới từ Việt Nam. CLB Pau của ông đã nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ đất nước hình chữ S khi chào đón tân binh Quang Hải. Quyết định chiêu mộ tiền vệ tuyển Việt Nam được vị chủ tịch người Pháp thông qua sau đánh giá chuyên môn của ban huấn luyện. Sự xuất hiện của Quang Hải cùng 10 tân binh khác được kỳ vọng mang đến sự tươi mới cho CLB Pau mùa này.

 - Bóng Đá

Chủ tịch CLB Pau Bernard Laporte-Fray khen Quang Hải là cầu thủ tốt mà đội chưa từng có. Ảnh: Fresno24.

"Mục tiêu của chúng tôi là từ từ tiến lên Ligue 1, nhưng trước tiên, chúng tôi phải làm tốt ở Ligue 2", ông Laporte-Fray nói về mục tiêu mùa này của CLB Pau.

Trong buổi họp báo, cũng giống HLV trưởng Didier Tholot, chủ tịch Laporte-Fray gây chú ý khi gặp khó khăn trong việc gọi tên Quang Hải. Họ gọi tiền vệ tuyển Việt Nam bằng tên "Nguyễn" vì tưởng đây là tên chính. Sau đó, giới truyền thông đã giải thích và mang lại sự thích thú cho lãnh đạo CLB Pau, đồng thời khiến không khí buổi họp báo trở nên sôi động.

Về phía HLV trưởng Didier Tholot, ông đánh giá Quang Hải là cầu thủ có khả năng xử lý bóng nhanh. Ông nói: "Tôi cần một cầu thủ có thể đưa đội bóng đến chiến thắng ở một thời điểm nào đó. CLB Pau cần phải có bàn thắng từ không chỉ các tiền đạo mà còn là các vị trí khác. Quang Hải là mẫu cầu thủ như vậy", ông Tholot cho hay.

Sỹ Tuân và Ngọc Lê - Zing.vn | 22:28 30/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục