Chủ tịch Berlusconi vẫn đang bỏ tiền túi cứu Milan

04:14 Thứ năm 27/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chủ tịch Silvio Berlusconi hằng năm vẫn tự bỏ tiền túi 50 triệu euro để duy trì hoạt động cho AC Milan.


Chứng kiến sự đi xuống của Milan trong 2 năm trở lại đây, cùng hàng loạt chính sách chuyển nhượng khá hà tiện với các món hàng giá rẻ, thậm chí miễn phí, đã không có ý kiến cho rằng đó chính là hệ quả từ việc chủ tịch Silvio Berlusconi chẳng còn màng đến sự sống chết của Rossoneri.

Tuy nhiên có lẽ những suy đoán này đã sai hoàn toàn, khi người ta vừa phát hiện ra rằng ông Berlusconi vẫn thường xuyên rót tiền vào 'cứu' Milan. Cụ thể là hàng năm ông vẫn cung cấp thêm cho đội chủ sân San Siro tới 50 triệu euro từ tài sản riêng của mình.

Theo một số nguồn tin, thì hiện để Milan có thêm nhiều tiền để xây dựng lại đội bóng, đích thân ông Berlusconi cũng đã bỏ công đi tìm các đối tác, và nhà tài trợ cho Rossoneri.

Ở một chiều hướng khác, trước mắt thì Milan sẽ phải mất một khoảng tiền không nhỏ vào mùa giải năm sau, khi mà giờ đây họ đã không còn đủ sức cạnh tranh cho một suất dự Champions League, thậm chí là cả Europa League.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục