Chủ tịch Barca Sandro Rosell: 'Messi vô tội!'

11:58 Thứ sáu 14/06/2013

Sau khi nhận được một thông tin vô cùng bất ngờ rằng Messi có thể đối mặt với án tù vì trốn thuế với số tiền vi phạm lên đến 4 triệu euro, Chủ tịch Barca Sandro Rosell đã đăng đàn khẳng định rằng cầu thủ xuất sắc nhất thế giới không có tội và ông sẽ làm cho ra lẽ chuyện này.

Cách đây vài ngày, một số nguồn tin khẳng định cơ quan thuế vụ Tây Ban Nha đang tiến hành điều tra những cáo buộc về việc Messi và cha của anh, ông Jorge Horacio, đã tiến hành gian lận thuế trong khoảng thời gian từ năm 2007 đến năm 2009. Ngay sau đó, thôn qua mạng xã hội, Messi cho biết anh vô cùng bất ngờ trước thông tin trên và phủ nhận việc anh đã vi phạm pháp luật về thuế.

Messi rất ngạc nhiên trước thông tin anh và cha bị cáo buộc trốn thuế. Ảnh: Internet.

Trên trang Facebook chính thức của mình, Messi viết: "Chúng tôi mới chỉ biết thông tin qua các phưong tiện truyền thông về thông tin trên. Cả cha và tôi rất ngạc nhiên, vì chúng tôi chưa bao giờ vi phạm luật lệ. Chúng tôi đã luôn hoàn thành nghĩa vụ đóng thuế của mình, theo lời khuyên của các cố vấn thuế vụ. Họ sẽ lo việc làm rõ thông tin này."

Còn trong thông báo của mình, Chủ tịch Sandro Rosell tuyên bố: "Messi và gia đình cậu ấy rất bình tĩnh. Họ có toàn bộ sự ủng hộ của chúng tôi. Tôi hoàn toàn không nghi ngờ gì về việc cậu ấy vô tội."

Hiện tại, Messi đang thuộc top những cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới với thu nhập hàng chục triệu euro mỗi mùa bóng. Là cầu thủ xuất sắc nhất của Barca, chắc chắn đội bóng này sẽ không để cầu thủ của họ phải một mình đối mặt với những tin đồn tù tội khi mà vẫn chưa có thêm chứng cứ gì được cung cấp từ cơ quan thuế vụ Tây Ban Nha.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục