Christian Pulisic bị "buộc tội" cướp bàn thắng của đồng đội

07:28 Thứ sáu 08/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên sóng CBS Sports, cựu danh thủ bóng đá Mỹ, Charlie Davies cho rằng Rafael Leao "trông không vui lắm" sau khi Christian Pulisic "cướp" bàn thắng.

Trong khuôn khổ lượt đi vòng 16 đội Europa League, ở phút 85 trận đấu giữa AC Milan và Slavia Praha, sau một tình huống xử lý bóng khéo léo, Rafael Leao đã loại bỏ thủ thành Jindrich Stanek và chỉ còn chờ bóng bay vào lưới, tuy nhiên, Christian Pulisic đã ập vào "cướp trắng" bàn thắng của anh.

Christian Pulisic bị

Tình huống ghi bàn của Christian Pulisic trong trận đấu với Slavia Praha.

Sau trận đấu, Christian Pulisic bị cựu danh thủ Mỹ, Charlie Davies "buộc tội" cướp trắng bàn thắng của đồng đội. Ông cho rằng Rafael Leao "trông không vui lắm" sau khi bị Christian Pulisic hớt tay trên.

Chia sẻ trên sóng CBS Sports, Charlie Davies nói: "Chúng tôi thấy rằng trong các trận đấu trước, Rafael Leao không tìm cách chuyền cho Christian Pulisic trong nhiều tình huống ngon ăn, cậu ấy muốn tự mình tận dụng cơ hội. Ngay cả khi Christian Pulisic đứng ở vị trí thuận lợi, cậu ấy vẫn muốn tự mình thực hiện cú dứt điểm".

Christian Pulisic bị

Rafael Leao không vui sau "pha kiến tạo bất đắc dĩ".

Dù sao với chiến thắng 4-2 tại San Siro, AC Milan cũng coi như đặt một chân vào vòng tứ kết Europa League dù vẫn còn trận lượt về trên đất Cộng hòa Séc sau đây 1 tuần.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:30 08/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục