Chris Sutton dự đoán tỷ số trận Wolves - Manchester United

12:44 Thứ tư 31/01/2024

TinTheThao.com.vnBình luận viên BBC Sport Chris Sutton đã đưa ra dự đoán cho trận đấu giữa Wolves và Manchester United.

Manchester United chỉ thắng 1 lần trong 5 trận đấu gần nhất tại Premier League. Đoàn quân của Erik ten Hag hiện đang đứng thứ tám trên bảng xếp hạng Premier League sau 21 trận đã đấu, kém đội đầu bảng 11 điểm.

Ngoài chiến dịch Premier League kém cỏi, Man United cũng đã bị loại khỏi Champions League và League Cup, chỉ ở lại FA Cup. Quỷ đỏ đã giành được suất vào vòng 5 FA Cup sau khi đánh bại Newport County 4-2 tại Rodney Parade.

Man United đã đấu với Wolves trong trận mở màn Premier League của mùa giải và giành chiến thắng 1-0 tại Old Trafford vào tháng 8 năm ngoái nhờ công của Raphael Varane.

Erik ten Hag chưa dám “mơ” đến FA Cup - Bóng Đá

 M.U có phong độ kém ở Ngoại hạng Anh.

Phát biểu trong chuyên mục của mình cho BBC Sport, Chris Sutton cho rằng M.U sẽ không thể giành trọn 3 điểm trước Bầy cáo nữa. Ông nói khi dự đoán kết quả 1-1: "Tôi cảm thấy tiếc cho Erik ten Hag. Ngay cả khi Manchester United của anh ấy giành chiến thắng, dường như luôn có điều gì đó xảy ra."

"Đây là một trận đấu khó khăn đối với Man United và Wolves đã tạo ra rất nhiều cơ hội ở Old Trafford vào tháng 8, khi họ là đội chơi tốt hơn nhưng vẫn thua trận."

Thanh Vũ | 11:46 31/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục