Chris Sutton dự đoán kết quả BXH Premier League 2021/22

13:14 Thứ ba 30/11/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Chris Sutton đã đưa ra những dự đoán của mình về cục diện của giải Ngoại hạng Anh mùa này.

Mùa trước, Man City đã bước lên ngôi vô địch mà gần như không gặp phải chướng ngại này. Tuy nhiên nhiệm vụ bảo vệ thành quả đó ở mùa giải năm nay với The Citizens là không hề dễ dàng. Liverpool và Chelsea đều lột xác mạnh mẽ và đang thể hiện phong độ ấn tượng.

Mới đây, Chris Sutton đưa ra dự đoán: “Vào đầu mùa giải, tôi đã dự đoán Manchester City giành chức vô địch Premier League, nhưng điều đó đi kèm với một dấu hoa thị. Với điều kiện là họ đã hoàn tất việc ký hợp đồng với Harry Kane, vào thời điểm đó, có vẻ khả thi.

Bây giờ, 1/3 mùa giải đã trôi qua, tôi đang nghiêng về Chelsea, đội đã ký hợp đồng với Romelu Lukaku. Nhưng thành thật mà nói, bất kỳ ai trong số Chelsea, City và Liverpool đều có thể giành được nó.

Chris Sutton predicts final Premier League table with Chelsea winning title and Newcastle United finishing bottom - Bóng Đá

 Premier League 2021/22 là cuộc đua tam mã.

3 con ngựa đó ở một đẳng cấp khác so với những CLB khác và tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu bất kỳ con ngựa nào trong số này bị rớt khỏi cuộc đua. Ngay cả khi không có tiền đạo, Man City vẫn có khả năng lên ngôi vô địch. Màn trình diễn của họ trước Chelsea vào tháng 9 là sự kiểm soát hoàn toàn.

Nhưng tôi cảm thấy rằng đây sẽ là một mùa giải đặc biệt đối với Thomas Tuchel và đó sẽ là những dải ruy băng màu xanh đậm gắn với chiếc cúp vô địch vào tháng Năm.”

Người hâm mộ Chelsea ăn mừng chức vô địch Champions League 2020/21

 
Endo | 12:16 30/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục