Chốt thỏa thuận khủng, Arsenal định đoạt xong tương lai Aubameyang

07:27 Thứ hai 31/08/2020

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang tại Arsenal coi như được định đoạt.

 

Những khoảnh khắc của Aubameyang trong màu áo Arsenal

Tương lai của Pierre-Emerick Aubameyang tại Arsenal đang là dấu hỏi rất lớn. Hiện tại, chân sút người Gabon chỉ còn khoảng một năm trong hợp đồng với Pháo thủ. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Aubameyang đã sẵn sàng rời Arsenal để tìm kiếm thử thách mới.

Arsenal không ít lần thuyết phục Aubameyang ngồi vào bàn đàm phán gia hạn hợp đồng nhưng chưa thành công. Được biết, hiện không ít CLB châu Âu đã đánh tiếng hỏi mua Aubameyang. Báo chí loan tin có cả Man United, Real Madrid hay Barcelona.

'He's the king!' - Aubameyang tipped to stay at Arsenal as Man Utd 'aren't bigger' than Gunners - Bóng Đá

 Tương lai Aubameyang gần như đã được định đoạt.

Dù vậy, sau trận chung kết FA Cup, HLV Mikel Arteta khẳng định: "Chúng tôi khá tự tin rằng đội bóng sẽ sớm tìm được thỏa thuận gia hạn với cậu ấy. Mọi thứ gần như xong và sẽ được công bố trong tuần tới."

Và mới nhất, nguồn tin từ tờ The Mirror xác nhận, Arsenal và Aubameyang đã đạt được thỏa thuận hợp đồng. Cụ thể, Aubameyang sẽ ký vào giao kèo mới với mức lương lên tới 250 nghìn bảng/tuần. Thương vụ sẽ được công bố trước khi Premier League khởi tranh vào ngày 12/09 tới.

Ngoài Aubameyang, Arsenal cũng đang nỗ lực giữ chân những cái tên khác có thể kể đến như Ainsley Maitland-Niles và Emiliano Martinez, cũng như ra sức thuyết phục Real Madrid tiếp tục cho mượn Dani Ceballos.

Trong khi đó, Rob Holding có thể rời Arsenal dưới dạng cho mượn, còn Matteo Guendouzi có thể bị bán ngay mùa Hè năm nay.

Tiểu Lam | 06:29 31/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục