"Chộp" Lamborghini Aventador màu vàng mờ độc đáo

09:47 Thứ sáu 22/06/2012

Lại là một chiếc siêu xe màu lạ mang biển số Trung Đông!

Trình làng cách đây hơn 1 năm trong triển lãm Geneva 2011, Lamborghini Aventador LP700-4 nhanh chóng có mặt tại rất nhiều quốc gia trên thế giới. Ngay cả dải đất hình chữ S cũng đã đón nhận đến 2 chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 màu vàng và cam. Dự kiến, trong thời gian tới, 2 chiếc "siêu bò" màu đen và trắng còn lại sẽ tiếp tục cập bến Việt Nam.

Một siêu xe như Lamborghini Aventador LP700-4 rõ ràng rất có sức hút với những tín đồ tốc độ trên toàn thế giới nói chung và mảnh đất Trung Đông nói riêng. Một trong số đó có đất nước Qatar. Tuy nhiên, giới chơi xe tại Qatar không muốn dừng lại ở những chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 nguyên bản. Đúng như truyền thống chơi xe tại Trung Đông, "siêu bò" mạnh nhất trong gia đình Lamborghini nhanh chóng được tân trang bằng những "bộ cánh" màu lạ. Điển hình như chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 màu vàng mờ trong đoạn video dưới đây.

Chiếc Lamborghini Aventador màu vàng mờ trên đường phố Paris.

Chiếc siêu xe nước Ý đã lọt vào ống kính khi đang lướt trên đường phố Paris. Ngoài "bộ cánh" màu độc, siêu xe mang biển số 177777 còn được trang bị bộ lazăng đen. Bên trong là không gian nội thất đen-vàng "ton sur ton". Theo dự đoán, đây là một trong những chiếc siêu xe được các đại gia Trung Đông mang đến Châu Âu nhân chuyến nghỉ hè đúng như thông lệ hàng năm. Ngoài Paris, London cũng đã dần trở thành thủ đô siêu xe cứ mỗi khi hè về.

Như đã biết, "trái tim" của Lamborghini Aventador là khối động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất 700 mã lực và mô men xoắn cực đại 690 Nm. Với sức mạnh trên, cộng thêm trọng lượng chỉ 1.575 kg, Lamborghini Aventador có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 350 km/h. Đây là thành tích mà chưa có thành viên nào trong gia đình Lamborghini với tới từ trước đến nay. Do đó, chẳng có gì lạ khi Aventador nhanh chóng trở thành "hàng hot" của nhãn hiệu Lamborghini.

Cùng xem đoạn video ghi lại hình ảnh của Lamborghini Aventador LP700-4 màu vàng mờ độc đáo:

Phạm Tuyết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục