Chọn Milner, Klopp giải thích: ''Không có gì chống lại Joe cả''

21:45 Thứ năm 24/10/2019

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp đã đưa ra lời giải thích về việc lựa chọn James Milner chơi hậu vệ phải thay vì Joe Gomez.

Trong số 11 cầu thủ xuất phát được HLV Jurgen Klopp lựa chọn cho cuộc đụng độ với Genk, James Milner có lẽ là cái tên gây nhiều bất ngờ nhất, khi đội phó của The Kop thi đấu ở vị trí hậu vệ phải thay vì tiền vệ. Trước giờ thi đấu, Joe Gomez rõ ràng là ứng cử viên khả dĩ nhất để thay thế Trent Alexander-Arnold không thể thi đấu, do đó sau trận, Klopp cũng đã lên tiếng giải thích lựa chọn của mình.

"Tôi đã ưu tiên Milner hơn Joe [Gomez] ư? Tôi thì lại không nhìn nhận như thế, thành thật mà nói, chỉ đơn giản là tôi chọn Millie", Liverpoolfc.com dẫn lời của Klopp. "Chúng tôi nhận được tin nhắn vào sáng thứ Ba rằng Trent bị ốm nên chúng tôi muốn thay đổi ít xảy ra nhất có thể.’’

Klopp explains why he picked Milner over Gomez as right-back against Genk - Bóng Đá

HLV Jurgen Klopp giải thích việc lựa chọn James Milner ở vị trí hậu vệ phải.

"Sau đó, khi nhìn vào cách mà chúng tôi muốn chơi, Millie là giải pháp số một cho thời điểm này. Nhưng sau 15 phút, rõ ràng là chúng tôi đã phải nghĩ đến việc thử thay đổi một lần nữa bằng cách đưa Joe vào.’’

"Trong trận này, Joe đã làm rất tốt. Anh ấy thật tự tin, ai cũng thấy điều đó, thật tốt. Đó là lý do duy nhất, không có gì chống lại Joe cả."

Dù nhiều NHM có thể vẫn mong muốn được thấy Joe Gomez thi đấu nhiều hơn, không thể phủ nhận Milner đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình. Cũng giống như người đội phó, tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain đã thể hiện rất ấn tượng và nhận được sự khen ngợi của nhiều chuyên gia.

Xem những hình ảnh tập luyện của Liverpool: 

Ngọc Bách | 20:18 24/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục