Chơi dưới trướng Conte, Son Heung-min nói điều vô cùng quan trọng

21:02 Thứ hai 28/02/2022 | 3

TinTheThao.com.vnTuyển thủ Hàn Quốc chia sẻ về thắng lợi gần nhất của đội nhà và quá trình làm việc cùng ông thầy người Ý.

 

Son Heung-min chuẩn bị gặp Manchester City

Màn vùi dập Leeds United 4 bàn không gỡ ngay tại Elland Road giúp Tottenham Hotspur thắp sáng hy vọng trong cuộc đua vào Top 4 Premier League. Với việc Manchester United bị Watford cầm hòa không bàn thắng, Spurs hiện kém 5 điểm so với vị trí thứ 4 nhưng thi đấu ít hơn Quỷ đỏ 2 trận.

Son Heung-min là người chốt hạ chiến thắng Leeds United 4-0 cho Tottenham. Phát biểu được Euro Sport dẫn lại, ngòi nổ Hàn Quốc chia sẻ: "Rõ ràng tất cả chúng tôi đều bực bội sau kết quả [không như ý]. Chúng tôi biết điều mình có thể cải thiện, đặc biệt ở trận đấu với Burnley bởi lẽ chúng tôi biết nơi đó [Turf Moor] khó khăn ra sao. Chúng tôi đã tự làm bản thân thất vọng."

‘HE’S SPECIAL’ - SON HEUNG-MIN ON ‘FANTASTIC’ TOTTENHAM BOSS ANTONIO CONTE FOLLOWING WEEK OF CONFUSION - Bóng Đá

 Spurs đứng dậy sau trận thua Burnley đáng quên vòng trước.

"Sau đó Tottenham muốn chứng tỏ cá tính tuyệt vời và cho thấy mình có thể tiến bộ. Chúng tôi đã thể hiện được điều đó [trước Leeds]."

Son dành lời có cánh cho ông thầy Antonio Conte: "Tottenham có 1 HLV siêu đẳng. Ông ấy mang lại đam mê và rất nhiều năng lượng tích cực. Chúng tôi đều vui vẻ khi làm việc cùng Conte. Tôi nghĩ duy trì điều này là vô cùng quan trọng. Đó là lý do vì sao Conte đặc biệt. Ông ấy rất giàu đam mê, vừa muốn chiến thắng, giữ sạch lưới, vừa muốn chúng tôi thi đấu hay hơn."

Phụng Sồ | 20:04 28/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục