Choáng với Enzo Fernandez

20:24 Thứ năm 02/11/2023 | 3

Rạng sáng nay, ngôi sao người Argentina đã có một màn trình diễn thực sự ấn tượng trong chiến thắng của Chelsea.

 - Bóng Đá

 Loạt trận Carabao Cup rạng sáng nay đã chứng kiến khá nhiều bất ngờ, từ thảm bại của Manchester United trước Newcastle United cho đến việc Arsenal bị loại bởi West Ham United. 

 - Bóng Đá

Song, đó cũng là hai cơn "địa chấn" duy nhất, khi những đội bóng lớn còn lại đều đã bước tiếp vào vòng trong. 

 - Bóng Đá

 Với Chelsea, họ chỉ phải đụng độ một đội bóng hạng dưới là Blackburn Rovers, kèm theo đó là lợi thế sân nhà, nên không có gì bất ngờ khi thầy trò HLV Mauricio Pochettino đã dễ dàng giành thắng lợi. 

 - Bóng Đá

 Thực chất, các cầu thủ của Chelsea vẫn bỏ lỡ hàng loạt tình huống nguy hiểm để ghi bàn, nhưng ít nhất thì họ đã có thể chuyển hóa một vài cơ hội thành bàn thắng.

 - Bóng Đá

 Nhờ hai pha lập công đến từ Benoit Badiashile và Raheem Sterling, The Blues đã chính thức có cho mình tấm vé bước vào tứ kết. 

 - Bóng Đá

 Dù không ghi bàn hay kiến tạo, có thể khẳng định, Enzo Fernandez chính là cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất bên phía Chelsea trong trận đấu vừa qua.

 - Bóng Đá

 Ngôi sao người Argentina đã thi đấu đúng đẳng cấp và thể hiện được hình ảnh của một "ông chủ tuyến giữa", giúp Chelsea kiểm soát phần lớn thế trận.

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Fotmob cho thấy, Fernandez có đến 7 đường chuyền tạo cơ hội trước Blackburn, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của cả hai đội. Bên cạnh đó, anh còn gây ấn tượng với 2 pha dứt điểm trúng đích.

 - Bóng Đá

 Theo dữ liệu từ Mozo Football, tiền vệ người Argentina có tổng cộng 9 tình huống thu hồi bóng, 11 lần thắng tranh chấp tay đôi và 5 lần bị phạm lỗi trước Blackburn. Cần biết, không một cầu thủ nào sánh ngang với Fernandez ở cả 3 thông số này.

 - Bóng Đá

 Ngoài ra, Fernandez vẫn thể hiện được điểm mạnh ở khả năng chuyền bóng, với tổng cộng 102 đường chuyền chính xác và 16 đường chuyền vào khu vực 1/3 cuối sân. Cần biết, anh cũng là cầu thủ được Fotmob chấm điểm cao nhất trong trận đấu này (8.9)

Huỳnh Phong | 19:54 02/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục