Choáng trước độ hào phóng của Ronaldo

09:59 Thứ bảy 11/11/2023

TinTheThao.com.vnNgay sau khi hoàn tất việc mua tập đoàn COFINA, siêu sao người Bồ Đào Nha đã có hành động làm ngỡ ngàng tất cả nhân viên tại đây.

Sau khi tiếp quản tập đoàn truyền thông COFINA, tiền đạo hiện khoác áo Al Nassr, Cristiano Ronaldo đã cho thấy sự hào phóng thông qua một khoản thanh toán bổ sung dưới hình thức séc trị giá 1.250 euro/séc cho tất cả nhân viên. Lý do CR7 đưa ra quyết định này là bởi anh muốn "tri ân tất cả những người là thành viên đang đổ mồ hôi mỗi ngày của tập đoàn truyền thông vĩ đại này”.

Hồi tháng 7 vừa qua, Ronaldo mua 30% cổ phần của COFINA - một trong những tập đoàn truyền thông quyền lực nhất ở Bồ Đào Nha. COFINA đang nắm quyền điều hành CMTV - kênh truyền hình cáp có nhiều khán giả nhất tại Bồ Đào Nha. Ngoài ra tập đoàn này còn sở hữu nhật báo Correio da Manha, có lượng độc giả lớn bậc nhất quốc gia này.

Choáng trước độ hào phóng của Ronaldo - Bóng Đá

COFINA đánh dấu bước đi lớn ở hoạt động bên ngoài sân cỏ của Ronaldo.

Trước khi sở hữu COFINA, mối quan hệ giữa cầu thủ thuộc biên chế Al Nassr và tập đoàn này rất phức tạp. Cristiano Ronaldo đã kiện COFINA 11 lần. Cựu sao Manchester United từng ghét cay ghét đắng tờ Correio da Manha của COFINA. Đã từng có lần cựu sao Man United ném micro của phóng viên nhật báo Manha xuống hồ ngay khi người này mới chỉ hỏi CR7 một câu.

Dẫu vậy, mọi chuyện dần dịu đi theo thời gian. “Dĩ nhiên chúng tôi không thoải mái lúc ban đầu. Đó là chuyện bình thường. Hãy nhìn xem, không ai ở đây lo sợ cho công việc của mình cả. Chúng tôi biết rằng dù chúng tôi đã làm phiền Ronaldo. Nhưng suy cho cùng, anh ấy vẫn hiểu công việc của chúng tôi”, một nhân viên tại tập đoàn COFINA chia sẻ.

Minh Đức | 09:01 11/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục