CHOÁNG! Lộ hình ảnh đầu tiên của Pochettino sau 9 ngày, địa chấn Châu Âu có xảy ra?

20:05 Thứ bảy 30/11/2019

TinTheThao.com.vnCựu HLV Tottenham lần đầu lộ diện, sau khi phải nhận quyết định đau lòng từ BLĐ đội bóng cũ hơn 1 tuần trước.

Trong 2 tuần gần đây, Bắc London liên tiếp xảy ra 2 sự kiện chấn động. Mới hôm qua là việc HLV Arsenal, Unai Emery bị sa thải. Còn trước đó, Mauricio Pochettino cũng bị BLĐ Tottenham Hotspur chấm dứt sớm hợp đồng.

Bất chấp không có được khởi đầu tốt ở chiến dịch 2019/20, sự ra đi của Pochettino vẫn khiến không ít fan hâm mộ cảm thấy luyến tiếc. Chỉ mới cách đây 5 tháng, chiến lược gia người Argentina còn xuất sắc dẫn dắt Spurs tiến vào trận chung kết Champions League đầu tiên trong lịch sử.

Tổng cộng Pochettino có 5 năm rưỡi cầm quyền tại Tottenham. Ông và các học trò 2 lần góp mặt ở các trận chung kết, nhưng không thể giành được bất kỳ chức vô địch nào. Người được chọn thay thế Pochettino ở Spurs là Jose Mourinho - 1 quyết định được cho là đặt cược tất cả nhằm giải cơn khát danh hiệu của chủ tịch Daniel Levy.

Spurs boss Pochettino seen for first time since Spurs axe at Madrid airport - Bóng Đá

 Pochettino lần đầu lộ diện sau 9 ngày.

Sau nhiều ngày vắng bóng, cuối cùng Pochettino cũng đã xuất hiện. The Sun đã ghi lại được hình ảnh cựu thuyền trưởng Spurs hạ cánh xuống sân bay tại Madrid vào lúc 10h00 sáng (giờ địa phương) hôm qua. 

Pochettino được mô tả cúi thấp đầu và né tránh đám đông. Vị thuyền trưởng Argentina nhanh chóng rời khỏi sân bay và không có tâm trạng chụp ảnh chung cùng những fan hâm mộ để ý thấy mình.

Việc Pochettino bất ngờ đặt chân đến thủ đô Tây Ban Nha làm dấy lên những tin đồn về việc ông là ứng viên tiềm năng tiếp quản ghế nóng tại Bernabeu. Real Madrid được cho là có quan tâm đến Pochettino, trong bối cảnh Los Blancos dưới sự dẫn dắt của Zinedine Zidane không thật sự ổn định mùa này.

Xem các bàn thắng đẹp của Tottenham:

Phụng Sồ | 19:30 30/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục