CHÍNH THỨC: Tiền đạo Barca khoác áo Valencia

19:22 Thứ tư 31/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cuối cùng, sau nhiều đồn đoán, tiền đạo trẻ Munir El Haddadi của Barcelona đã chính thức gia nhập Valencia dưới dạng hợp đồng cho mượn.

Munir khoác áo số 9 tại Valencia. Ảnh: Internet.

Cả Barcelona và Valencia đều đã đưa ra thông báo về bản hợp đồng mới trong ngày áp chót của kỳ chuyển nhượng Hè năm nay. Munir El Haddadi chính thức chuyển sang khoác áo Los Che sau khi câu lạc bộ này chấp nhận ‘trao’ Paco Alcacer cho đội bóng xứ Catalan. Với hy vọng được thi đấu nhiều hơn ở mùa giải mới, Munir đã dễ dàng chấp nhận việc rời khỏi Nou Camp kèm theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Điều này có nghĩa là anh sẽ thuộc quyền quản lý của đội chủ sân Mestalla cho đến hết mùa giải 2016/17.

Trong khi Alcacer cập bến Barcelona với mức phí ước tính ban đầu là 30 triệu euro, Valencia cũng phải trả cho nhà ĐKVĐ La Liga khoản tiền 12 triệu euro để có được sự phục vụ của Munir trong vòng 1 mùa giải. Được biết, đây là cuộc trao đổi đã được 2 câu lạc bộ này triển khai một thời gian trước đó. Ngoài ra, Barca cũng sẽ được hưởng một số phần trăm (không được công bố) nếu Valencia cho mượn Munir ở mùa giải này.

Sau khi gia nhập Blaugrana vào mùa hè 2011, Munir đã nhanh chóng gây ấn tượng và có màn ra mắt đội hình 1 ở mùa giải 2011. Tuyển thủ Tây Ban Nha đã nổ súng ngay trong trận đấu đầu tiên cùng CLB. Ở trận đấu này, Barca vượt qua Elche với tỷ số 3-0.

Bình An | 15:00 31/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục