CHÍNH THỨC: Thuyền trưởng đội 'hiện tượng' giành HLV xuất sắc nhất năm của Serie A

00:27 Thứ tư 31/03/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia Gian Piero Gasperini của Atalanta đã được vinh danh là Huấn luyện viên xuất sắc nhất năm ở Serie A lần thứ hai liên tiếp.

Hiệp hội Huấn luyện viên Ý đã trao Panchina d’Oro (Chiếc ghế vàng), giải thưởng dành cho HLV xuất sắc nhất năm của Serie A, cho Gasperini trong mùa giải thứ hai liên tiếp. Việc Atalanta về đích thứ 3 ở Serie A và vào đến tứ kết Champions League năm ngoái là yếu tố quan trọng trong quyết định này.

Chiến lược gia 63 tuổi tiếp quản đội bóng thành phố Bergamo vào tháng 6 năm 2016 và đã giúp La Dea trở thành một trong những đội bóng hay nhất ở Ý trong những năm gần đây.

 - Bóng Đá

 HLV Gian Piero Gasperini 2 năm liên tiếp là HLV xuất sắc nhất nước Ý.

Mùa giải 2016/2017, Gian Piero Gasperini đã đứng trên bờ vực bị sa thải, nhưng với một màn ngược dòng đáng kinh ngạc, đội đã kết thúc ở vị trí thứ 4, nhờ đó trở lại đấu trường châu Âu sau 26 năm, tham dự UEFA Europa League.

Mùa giải 2017/2018, họ chỉ có được vị trí thứ 7, đủ điều kiện tham dự vòng loại Europa League. Tuy nhiên, họ đã bị đội bóng Đan Mạch Kobenhavn đánh bại trong trận play-off vòng loại.

Mùa giải 2018/2019 là mùa giải lịch sử của câu lạc bộ, với vị trí thứ 3 ở giải quốc nội, Atalanta có lần đầu tiên trong lịch sử tham dự UEFA Champions League và tiến thẳng một mạch đến vòng 8 đội mạnh nhất. Mùa giải năm nay họ dừng chân ở vòng 1/8 trước Real Madrid.

Siêu sao Juventus phá kỷ lục của Pele:

 
Thanh Vũ | 23:29 30/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục