CHÍNH THỨC! Thêm một HLV mất việc ở Serie A

10:16 Thứ hai 26/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo trang chủ của đội bóng, đã có thêm 1 ông thầy phải rời xa chiếc ghế nóng sau thất bại cuối tuần vừa qua.

Sassuolo đã chính thức sa thải Alessio Dionisi và tạm thời trao quyền điều hành cho huấn luyện viên đội trẻ Emiliano Bigica.

Quyết định này đã được đưa ra sau trận thua 2-3 trên sân nhà vào cuối tuần trước Empoli, khiến họ đang lơ lửng ngay phía trên nhóm xuống hạng.

Trong 13 trận gần nhất giữa Serie A và Coppa Italia, Sassuolo chỉ giành được một chiến thắng và hai trận hòa.

Có một số ứng cử viên sẵn sàng tiếp quản đội bóng ở phần còn lại của mùa giải, nhưng điều đó đang tạo ra những khó khăn cho câu lạc bộ trong việc đưa ra lựa chọn, đặc biệt là khi họ không muốn bị ràng buộc hợp đồng sau ngày 30 tháng 6.

Vì vậy, trong khi công việc tạm thời thuộc về Bigica, hoàn toàn có khả năng ông sẽ giữ được vai trò này đến hết mùa bóng.

Nguồn Internet

 Dionisi đã bị sa thải.

Dionisi đã đến Sassuolo vào mùa hè năm 2021, với các câu lạc bộ trước đây bao gồm Empoli và Venezia. Ông đã đưa đội bóng lên vị trí thứ 11 ở mùa giải đầu tiên, thứ 13 ở mùa giải thứ hai, nhưng lần này khiến câu lạc bộ có nguy cơ rớt hạng.

Emiliano Bigica là một cựu tiền vệ phòng ngự từng chơi cho Fiorentina, Napoli, Bari và Salernitana. Ông giải nghệ năm 2007.

Sự nghiệp huấn luyện của Bigica bắt đầu tại Empoli vào năm 2014, sau đó dẫn dắt đội U17 Ý trong mùa giải 2016-17. Tiếp theo là Fiorentina cho đến khi chuyển sang Sassuolo vào năm 2020.

Đăng Nguyễn | 09:18 26/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục