CHÍNH THỨC: Napoli chiêu mộ cựu sao AC Milan, báo tin buồn cho Conte

11:21 Thứ sáu 31/01/2020

Mặc dù đã sở hữu tiền đạo người Italia nhưng Napoli nhiều khả năng sẽ không chấp nhận để "Vua sư tử" gia nhập Inter Milan.

Từng là ứng cử viên cho danh hiệu Scudetto nhưng giờ đây, Napoli lại sa sút thảm hại. Partenopei đang xếp thứ 10 ở Serie A, cách ngôi đầu bảng của Juventus đến 24 điểm và coi như đã sớm từ bỏ cuộc đua đến chức vô địch.

Một trong những nguyên nhân dẫn đến chuỗi trận đáng thất vọng của Napoli chính là việc phòng thay đồ xảy ra mâu thuẫn vào đầu tháng 11/2019. Sau thất bại trước AS Roma, Chủ tịch Aurelio De Laurentiis đã yêu cầu toàn đội phải ở lại sân tập để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Red Bull Salzburg ở UEFA Champions League. Lorenzo Insigne đã kêu gọi các đồng đội kháng lệnh, tự ý bỏ về nhà. HLV Carlo Ancelotti đứng về phía các học trò và hủy bỏ 1 buổi tập.

Aurelio De Laurentiis đã rất tức giận. Không lâu sau đó, Carlo Ancelotti bị sa thải. Hàng loạt cầu thủ như Kalidou Koulibaly, Allan, Faouzi Ghoulam… đã bị điền tên vào danh sách thanh lý. Quá trình gia hạn hợp đồng với Dries Mertens, Jose Callejon cũng rơi vào bế tắc.

CHÍNH THỨC: Napoli chiêu mộ cựu sao AC Milan, báo tin buồn cho Conte - Bóng Đá

  Andrea Petagna đã đồng ý gia nhập Napoli.

Mặc dù sóng gió đã trôi qua nhưng Aurelio De Laurentiis vẫn chưa tha thứ cho các cầu thủ của mình. Vậy nên, ngay từ bây giờ, ông đã tính đến những phương án thay thế. Mới đây, 1 tiền đạo mới đã cập bến San Paolo. Trang sscnapoli.it đã đưa tin về việc Napoli có được sự phục vụ của Andrea Petagna, cầu thủ đã khoác áo SPAL trong giai đoạn lượt đi của mùa giải 2019 – 2020.

Tiền đạo người Italia từng trưởng thành từ lò đào tạo AC Milan. Trong mùa giải này, anh đã ghi được 8 bàn thắng sau 20 trận cho SPAL. Với sự xuất hiện của Petagna, Napoli đã chuẩn bị cho sự ra đi của Fernando Llorente, cầu thủ đã 35 tuổi, không được Gennaro Gattuso trọng dụng nhưng đang được Antonio Conte trải thảm đỏ mời về Inter Milan. Tuy nhiên, điều này sẽ chỉ xảy ra vào mùa hè bởi Partenopei đã đồng ý cho SPAL mượn Petagna đến hết tháng 6/2020 và họ vẫn cần Llorente để dự phòng cho Dries Mertens, Arkadiusz Milik.

(*) Buổi họp báo ra mắt Napoli của Fernando Llorente:

Faro | 10:51 31/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục