CHÍNH THỨC: M.U xác nhận chia tay Vidic vào cuối mùa

07:31 Thứ sáu 07/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Mối tình tuyệt đẹp của Nemanja Vidic với Manchester United đã đi đến hồi kết. Mới đây, trung vệ người Serbia thừa nhận anh sẽ rời khỏi Old Trafford vào cuối mùa bóng này.

Hợp đồng hiện tại của Vidic với Man United sẽ hết hạn vào cuối mùa bóng này, nhưng việc gia hạn giữa các bên vẫn chưa có gì tiến triển. Trước muôn vàn lời đồn đoán không hay, Vidic đã phải lên tiếng.


Vidic cho biết trên trang web chính thức của Man United: "Đây là năm cuối trong hợp đồng của tôi. Tôi đã có 8 năm tuyệt vời tại đây. United là CLB vĩ đại và là nơi mà tôi gặt hái nhiều thành công nhất trong sự nghiệp. Tôi không thể tưởng tưởng được mình có thể giành đến 15 danh hiệu. Tôi chắc chắn sẽ không bao giờ quên cái đêm tuyệt vời ở Moscow. Những kỉ niệm đó sẽ sống mãi trong tôi, trong lòng NHM."

"Tuy nhiên, tôi đã quyết định ra đi vào cuối mùa bóng. Tôi muốn thử thách bản thân mình một lần nữa. Tôi sẽ cố gắng thể hiện những gì tốt nhất trong các năm tới."

"Tôi sẽ không ở lại Anh bởi ở đó, tôi chỉ muốn chơi cho Manchester United mà thôi. Và tôi cảm thấy mình rất may mắn khi là một phần của CLB."

"Hiện tại, sẽ sẽ tập trung hết sức để thi đấu cho Manchester United, làm tốt nhất những gì có thể. Hy vọng rằng điều này có thể chấm dứt mọi đồn đoán không hay về tương lai của tôi."


Vào lúc này, Vidic đang được nhiều CLB ở Serie A như AC Milan, Juventus, Roma theo đuổi.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục