CHÍNH THỨC! Mourinho chiêu mộ 2 tân binh đẳng cấp

21:01 Thứ tư 16/08/2023 | 3

Trang chủ CLB AS Roma thông báo hoàn tất việc chiêu mộ Leandro Paredes và Renato Sanches từ PSG. Đội bóng Italia có những hoạt động mạnh mẽ trên TTCN.

 

Cách đây ít giờ, trang chủ CLB AS Roma xác nhận hoàn tất việc chiêu mộ Leandro Paredes. Tiền vệ 29 tuổi cập bến đội bóng Italia từ PSG. Paredes đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến ngày 30 tháng 6 năm 2025.

Paredes từng trải qua quãng thời gian thi đấu trong màu áo đội bóng áo bã trầu ở giai đoạn 2015 - 2017. Ngôi sao 29 tuổi hứa hẹn mang đến sự bổ sung cần thiết cho đội bóng của Jose Mourinho.

Leandro Paredes, Renato Sanches joins AS Roma - Bóng Đá

Paredes gia nhập Roma.

Chia sẻ trên trang chủ CLB AS Roma, Paredes cho hay: "Trở lại Roma luôn là điều đặc biệt. Khoác áo, trở thành một cầu thủ Roma còn đặc biệt hơn. Tôi muốn cảm ơn CĐV và đội bóng khi trao cho tôi cơ hội trở lại nơi đây. Roma là nơi tôi bắt đầu sự nghiệp chơi bóng ở châu Âu".

Sau thương vụ Paredes, AS Roma công bố hoàn tất việc ký hợp đồng với Renato Sanches. Ngôi sao người Bồ Đào Nha cập bến đội bóng Italia theo dạng cho mượn từ PSG.

Leandro Paredes, Renato Sanches joins AS Roma - Bóng Đá

Sanches gia nhập Roma.

Chia sẻ trên trang chủ AS Roma, Sanches cho hay: "Tôi rất vui khi được khoác áo một đội bóng lớn như Roma. Dự án phát triển của Roma thực sự thuyết phục tôi. Tôi cảm thấy chơi bóng ở Roma trở thành lựa chọn đúng đắn với bản thân mình".

Anh Nguyễn | 20:31 16/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục