CHÍNH THỨC! Marseille đón tiền đạo đẳng cấp từ Na Uy

15:22 Chủ nhật 21/01/2024

TinTheThao.com.vnTrang chủ Olympique Marseille đã công bố bản hợp đồng mới Faris Moumbagna chuyển đến từ Bodo Glimt.

Trang chủ Olympique Marseille đã chính thức xác nhận ký hợp đồng với tiền đạo Faris Moumbagna từ Bodo Glimt với thời hạn 4 năm rưỡi, kéo dài đến năm 2028. Theo thông tin từ Fabrice Hawkins, thương vụ chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi này có giá trị khoảng 8 triệu euro. 

Moumbagna hiện đang tham gia Cúp bóng đá châu Phi, vì vậy người hâm mộ sẽ phải chờ đến khi đội tuyển quốc gia Cameroon kết thúc giải đấu ở Bờ Biển Ngà mới có thể chào đón anh trong màu áo Marseille.

Sự xuất hiện của Moumbagna đã đặt ra dấu hỏi về tương lai của Vitinha, cầu thủ đắt nhất lịch sử đội bóng. Theo Foot Mercato, Marseille sẵn lòng lắng nghe những đề nghị có giá khoảng 20 triệu euro cho tiền đạo người Bồ Đào Nha này.

OFFICIAL | FARIS MOUMBAGNA SIGNS FOR MARSEILLE FROM BODØ/GLIMT - Bóng Đá

Moumbagna có hiệu suất ghi bàn ấn tượng tại Bodo Glimt.

Moumbagna bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp của mình tại châu Âu vào năm 2020 với CLB Kristiansund BK ở giải đấu hàng đầu Na Uy, tiếp theo là Sonderjyske Fodbold ở Đan Mạch.

Sau những màn trình diễn ấn tượng, Moumbagna đã thu hút sự chú ý của một số câu lạc bộ ở Bắc Âu, bao gồm câu lạc bộ hàng đầu của Na Uy trong những năm gần đây là Bodo Glimt, nơi anh gia nhập vào tháng 1 năm 2023.

Trong suốt thời gian thi đấu cho Bodo Glimt, Moumbagna đã ghi được 24 bàn thắng và kiến tạo 9 lần trong 50 trận đấu, đóng một vai trò quan trọng trong chiến dịch vô địch của CLB.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 14:24 21/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục