CHÍNH THỨC! Man Utd đẩy đi nạn nhân của Bruno, dự thu 20 triệu euro

05:21 Thứ bảy 21/08/2021

Đội chủ sân Old Trafford vừa chia tay thêm một ngôi sao trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè.

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng trang chủ Manchester United đã xác nhận chia tay tiền vệ Andreas Pereira. Cụ thể, ngôi sao 25 tuổi sẽ trở về đầu quân cho đội bóng quê hương Flamengo theo dạng hợp đồng cho mượn.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, CLB Brazil sẽ không phải thanh toán bất kỳ khoản phí nào trong thương vụ này, thay vào đó họ có nghĩa vụ chi trả một phần lương cho Pereira.

Lazio showing interest in Andreas Pereira as he looks for permanent exit - Bóng Đá

 Man Utd chia tay Pereira.

Ngoài ra, Flamengo sẽ có lựa chọn mua đứt cầu thủ này vào cuối mùa giải tới với mức giá 20 triệu euro, đồng thời Man Utd cũng cài vào điều khoản được hưởng 20% tổng doanh thu nếu đối tác thực hiện bất kỳ giao dịch liên quan đến Pereira trong tương lai.

Dù góp mặt vào đội một Man Utd từ năm 2015, tuy nhiên cho đến nay, Pereira chỉ mới có 75 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi 4 bàn thắng bởi phần lớn khoảng thời gian trong sự nghiệp của ngôi sao người Brazil đều phải lang bạt sang các đội bóng lớn nhỏ ở châu Âu.

Trước khi cập bến Flamengo, chân chuyền sinh năm 1996 từng bị đem cho mượn ở 3 câu lạc bộ, Granada, Valencia và gần đây nhất là Lazio.

Ở giai đoạn tiền mùa giải vừa qua, Pereira thể hiện màn trình diễn khá ấn tượng và nhận được nhiều lời tán dương từ NHM. Tuy nhiên, trong bối cảnh hàng tiền vệ Quỷ đỏ đang sở hữu quá nhiều phương án chất lượng, anh buộc phải tìm kiếm cho mình một bến đỗ giàu tiềm năng hơn.

Pereira kiểm tra y tế tại Valencia

 
Trường Sơn | 04:23 21/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục