CHÍNH THỨC: Liverpool đã có tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa hè!

15:00 Thứ tư 29/05/2013

Liverpool vừa chính thức khẳng định trên trang chủ của mình rằng họ đã đồng ý một bản hợp đồng với trung vệ Kolo Toure, nội dung bản hợp đồng này hiện vẫn chưa được tiết lộ, Toure sẽ đến Anfield sau khi hợp đồng hiện tại của anh kết thúc vào ngày 01/07 tới.

Việc Jamie Carragher nghỉ hưu cùng với sự ra đi của Martin Skrtel trong tương lai sẽ là một động lực thôi thúc HLV Brendan Rodgers nhằm củng cố lại hàng thủ vốn khá rệu rã của Liverpool trong mùa vừa qua.

Hiện tại, ngoài Kolo Toure, Liverpool còn đang theo đuổi trung vệ 21 tuổi Kyriakos Papadopoulos của Schalke 04 và trung vệ Tiago Ilori của Sporting Lisbon.

Kolo Toure sẽ trám vào vị trí mà Jamie Carragher đã để lại - Ảnh: Internet

Với việc kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái kết thúc trong nỗi thất vọng cùng cực của tất cả các bên, khi những bản hợp đồng tiềm năng là Sigurdsson và Dempsey lần lượt bị Tottenham Hotspur "hớt tay trên", còn Coutinho và Sturridge thì bị Inter và Chelsea từ chối, HLV Brendan Rodgers đã rút kinh nghiệm triệt để và quyết tâm chiêu mộ các tân binh của mình càng sớm càng tốt.

Nhưng với việc Toure đã sắp hết hợp đồng và đã quá già, anh đúng là một sự lựa chọn đúng đắn (và dễ dàng) cho Liverpool. Tuy rằng đây thực ra không phải là tân binh đầu tiên của Liverpool (tân binh đầu tiên là trung vệ Alex Pearce, và cả hai sẽ cùng đến Anfield vào ngày 01/07, nhưng Toure lại là một tài sản đáng giá hơn Pearce rất nhiều)

Kinh nghiệm thi đấu nhiều năm (11 năm) ở giải Ngoại Hạng của Kolo Toure sẽ là một sự bổ sung cực kỳ chất lượng cho tuyến dưới của Liverpool. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà này đã gia nhập Arsenal vào năm 2002, trước khi đến Manchester City vào năm 2009 với mức giá 16 triệu bảng.
Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục