CHÍNH THỨC: Liverpool bổ nhiệm Michael Edwards

22:14 Thứ ba 12/03/2024

TinTheThao.com.vnChủ sở hữu của Liverpool vừa chính thức thông báo đưa Michael Edwards về lại CLB.

Fenway Sports Group, chủ sở hữu của Liverpool, đã xác nhận việc bổ nhiệm Michael Edwards vào vai trò mới là Giám đốc điều hành Bóng đá. Đây là một động thái bổ sung nhân sự cho giới thượng tầng khi Jurgen Klopp ra đi vào hè này.

Ở vị trí Giám đốc điều hành Bóng đá, Edwards sẽ báo cáo trực tiếp với nhóm sở hữu của FSG, đứng đầu là chủ sở hữu chính John Henry, chủ tịch Tom Werner và chủ tịch Mike Gordon. 

 Liverpool’s owners, have confirmed the appointment of Michael Edwards in a new role as CEO of Football - Bóng Đá

 Edwards trở lại Liverpool.

Edwards trước đây từng làm giám đốc thể thao tại CLB Merseyside, trải qua một giai đoạn thành công giúp đội bóng giành được 7 danh hiệu lớn, bao gồm một chiếc cúp UEFA Champions League và chấm dứt 30 năm chờ đợi để lên ngôi Premier League.

Edwards từng dành hơn một thập kỷ tại Liverpool. Ông ban đầu giữ chức vụ Giám đốc trinh sát phong độ vào năm 2011, trước khi được thăng chức làm Giám đốc Thể thao vào năm 2015. Đó là vị trí mà ông giữ cho đến khi ra đi vào năm 2022.

Trong thời gian nắm quyền, Liverpool đã giành được Champions League lần thứ sáu. Ngoài ra, The Kop còn chạm tay đến Super Cup, FIFA Club World Cup, FA Cup hay Carabao Cup.

Lữ Phong | 21:16 12/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục