CHÍNH THỨC! Leipzig trói chân trụ cột thành công, Arsenal ôm hận

10:48 Thứ bảy 01/08/2020

TinTheThao.com.vnLeipzig vừa có động thái khiến Arsenal cảm thấy thất vọng vào thời điểm hiện tại.

 

Video Leno trở lại tập luyện

Arsenal đang lên kế hoạch đem về sân Emirates một trung vệ để giải quyết bài toán hàng thủ. Trong số các mục tiêu, đội bóng thành London đã để mắt đến một cầu thủ hiện chơi rất lên chân tại Bundesliga. Đó là Dayot Upamecano thuộc biên chế Leipzig.

Upamecano chỉ mới 21 tuổi nhưng anh đã trở thành chốt chặn đáng tin cậy của Leipzig trong 3 mùa giải đã qua. Vào thời điểm hiện tại, trung vệ người Pháp được đánh giá là gương mặt đầy triển vọng trong làng túc cầu. Cùng với việc ngôi sao sinh năm 1998 chỉ có mức phí giải phóng hợp đồng 60 triệu euro, Arsenal ngay lập tức vào cuộc.

Song, Upamecano vừa thực hiện một động thái khiến Arsenal bỏ cuộc. Cụ thể, trung vệ người Pháp đã chính thức gia hạn thêm 2 năm hợp đồng với Leipzig. Như vậy, thay vì đội bóng nước Đức bị đặt dưới áp lực phải bán trụ cột trong mùa hè này để tránh trường hợp mất trắng vào năm tới, Leipzig giờ đây hoàn toàn thoải mái về vấn đề chuyển nhượng liên quan đến số 5. Đây được xem là vụ đàm phán quan trọng dành cho kế hoạch của câu lạc bộ sau khi họ vừa mất Timo Werner. 

Dayot Upamecano extends RB Leipzig deal despite Premier League interest - Bóng Đá

 Upamecano cam kết tương lai với Leipzig.

Với động thái mới nhất, Arsenal hẳn cần tìm kiếm trung vệ khác ở phiên chợ hè này. Những đội bóng lớn như Bayern Munich, Manchester City lẫn Manchester United cũng sẽ cảm thấy hụt hẫng.

Lữ Phong | 09:50 01/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục