CHÍNH THỨC: Jose Mourinho có chữ ký mới trong mùa hè

18:42 Thứ sáu 16/06/2023 | 11

TinTheThao.com.vnAS Roma chính thức đưa ra lời xác nhận về việc CLB có chữ ký mới quan trọng.

 

Trong động thái mới nhất, AS Roma vừa chính thức thông báo gia hạn hợp đồng thành công với Chris Smalling. Giallorossi hiện đã xác nhận rằng cầu thủ người Anh đã ký hợp đồng mới cho đến mùa hè năm 2025. Điều này xảy ra sau khi Smalling có màn trình diễn xuất sắc trong trận chung kết Europa League với Sevilla.

Như vậy, chuyện tương lai của cựu sao Manchester United tại thủ đô Italia đã được sáng tỏ. Anh vẫn tiếp tục khoác lên mình màu áo bã trầu thay vì chuyển đến CLB mới. Trước đó, xuất hiện thông tin Juventus hay một số CLB Premier League quan tâm đến ngôi sao sinh năm 1990.

AS Roma have announced Chris Smalling has signed a contract extension till 2025 - Bóng Đá

 Smalling gia hạn hợp đồng với Roma.

Thực chất, Jose Mourinho rất coi trọng Smalling. Ông từng chia sẻ việc Roma lọt vào chung kết Europa League có công của cựu trung vệ Fulham.

Smalling trải qua 143 lần ra sân và ghi 10 bàn thắng trong 4 mùa giải ở Roma, giúp họ lần đầu tiên giành chức vô địch UEFA Europa Conference League vào năm ngoái. Smalling từng giành giải 'Cầu thủ xuất sắc nhất trận' ở chung kết Conference League với Feyenoord, điều cho thấy tầm quan trọng của anh tại câu lạc bộ.

Lữ Phong | 17:44 16/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục