CHÍNH THỨC! Jesse Lingard rạng rỡ ra mắt West Ham

06:17 Thứ bảy 30/01/2021

West Ham United đã chính thức mượn thành công Jesse Lingard từ Man Utd.

Tiền vệ 28 tuổi người Anh đã chính thức ra mắt West Ham, với bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải năm nay. Được biết, đội bóng thủ đô nước Anh sẽ trả khoản phí 1.5 triệu bảng, kèm theo mức lương 80.000 bảng/tuần.

West Ham United sign England international Jesse Lingard on loan - Bóng Đá

 Jesse Lingard rạng rỡ ra mắt West Ham

Đây là CLB thứ 5 Lingard gia nhập theo dạng cho mượn từ Man Utd. Trước đó, anh đã đến Leicester City, Birmingham City, Brighton và Derby County. Số áo của Lingard ở CLB mới là 11.

“Tôi rất hứng thú,” Lingard nói với West Ham TV. “Đó là một chương mới khác trong cuộc đời tôi. Không có gì được đảm bảo nhưng tôi đến đây để làm việc chăm chỉ, giúp đỡ đội bóng và cống hiến tài năng, kinh nghiệm của mình. Đó là mục tiêu chính. Tôi chỉ muốn tận hưởng thứ bóng đá của mình và thi đấu trở lại.

Có rất nhiều câu lạc bộ quan tâm, nhưng với cá nhân tôi, tôi cảm thấy đây là một bước đi đúng đắn. Tôi rõ ràng đã có mối quan hệ trước đây với HLV khi ông ấy còn ở Man Utd. Tôi đã chơi dưới quyền David Moyes trước đây, vì vậy, ông ấy biết những phẩm chất của tôi và những gì tôi có thể mang lại cho đội bóng. Tôi cũng biết một vài cầu thủ - tôi biết Declan Rice rất rõ từ đội tuyển Anh - và tôi cảm thấy mình thực sự có thể ổn định cuộc sống ở West Ham một cách nhanh chóng."

Về phía Man Utd, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn luôn mở cửa chào đón Lingard trở lại Old Trafford: "Tôi chỉ muốn Jesse đến West Ham để tận hưởng, chứng minh rằng mình giỏi như thế nào và sau đó quay trở lại. Cậu ấy vẫn là 1 cầu thủ của Man Utd."

Bàn thắng của Lingard cho Derby:

 
Minh Tuấn | 05:19 30/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục