CHÍNH THỨC: Inter Milan chia tay cựu trung vệ Atletico Madrid

02:15 Thứ bảy 27/07/2019 | 3

Sau 4 mùa giải gắn bó, trung vệ người Brazil đã nói lời tạm biệt sân Giuseppe Meazza.

CLB Inter Milan chính thức nói lời chia tay Joao Miranda. Cầu thủ người Brazil gia nhập Nerazzurri từ mùa hè 2015. Trải qua 4 mùa bóng cho đội bóng áo màu xanh đen thành Milan, anh đã ra sân 121 trận và ghi được 1 bàn thắng. 

"FC Internazionale Milano thông báo đã đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với Joao Miranda, người sẽ chuyển đến Jiangsu Suning", trang chủ CLB thành Milan đăng tải. 

Official: Miranda to Jiangsu Suning - Bóng Đá

Thông báo chính thức được CLB Inter Milan đăng tải. 

Nhiều nguồn tin bao gồm Sportitalia, ANSA đã hé lộ Miranda vừa có cuộc gặp riêng những người đứng đầu Inter Milan trong ngày hôm nay nhằm đề đạt nguyện vọng ra đi. Cầu thủ sinh năm 1984 không hề giấu nguyện vọng muốn đến Jiangsu Suning của mình. 

Điểm đến của chàng trai người Brazil và CLB Inter Milan đều thuộc sở hữu của tập đoàn Suning. Do đó mọi thương thảo sớm được hoàn thành một cách nhanh chóng. Tại CLB ở giải Chinese Super League, Joao Miranda sẽ có cơ hội tái ngộ người đồng đội cũ Eder bên cạnh một cầu thủ đến từ Serie A khác, Gabriel Paletta.

Theo báo giới đồn đoán, nguyên nhân ra đi của cựu trung vệ Atletico Madrid đến từ việc anh cảm giác không còn chỗ đứng. Bên cạnh hai trung vệ Milan Skriniar (24 tuổi) và Stefan de Vrij (27 tuổi) đều trẻ hơn, đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza vừa đón thêm về Diego Godin, người cũng kém Miranda tới 2 tuổi.

Xem đẳng cấp của Miranda:

Lê Dũng | 01:20 27/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục