Chính thức: Fulham sa thải Martin Jol thay bằng người cũ Man United

09:20 Thứ hai 02/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - CLB Fulham đã chính thức xác nhận sa thải HLV Martin Jol và ngay lập tức bổ nhiệm người thay thế Rene Meulensteen vào vị trí ghế nóng.

Chiến lược gia người Hà Lan đã bị sa thải sau chuỗi trận bết bát khiến đội bóng Fulham tụt xuống vị trí thứ 18 trên BXH.

Martin Jol là cái tên HLV mới nhất "bật bãi" tại Ngoại hạng Anh

Chủ tịch Shahid Khan phát biểu: “Tôi đã nói lời cảm ơn với Martin về những cống hiến của ông ấy với đội bóng suốt 3 mùa giải vừa qua”

“Martin là một con người mẫu mực và hiểu biết tình hình. Không thể phủ nhận ông ấy là một con người vì bóng đá và tôi rất biết ơn những đóng góp Jol đã làm cho đội bóng”

“Tuy nhiên, tình thế CLB đang rất hiểm nghèo. Người hâm mộ xứng đáng nhận những kết quả tốt đẹp hơn. Với việc mùa giải còn hơn nửa chặng đường, việc thay đổi là cần thiết.”

Người cũ Man United Meulensteen sẽ nắm quyền tại Fulham

Meulensteen từng làm việc cùng Sir Alex Ferguson ở Man Utd trong 12 năm, lần lượt trong vai trò HLV tuyến trẻ rồi trợ lý, phụ trách đội một.

Được Fulham mời về với tư cách đồng HLV với Jol nhưng nhiều người tin rằng cựu thân tín của Sir Alex Ferguson là sự thay thế Martin Jol tại đội bóng thành London. Và sự thực đã rõ sau trận thua 0-3 của Fulham trước West Ham vòng đấu vừa qua.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục