CHÍNH THỨC: Dortmund bất ngờ có tân binh thứ 4

08:33 Thứ ba 16/07/2013

GĐTT Michael Zorc của Dortmund đã công bố thông tin về tân binh thứ 4 của Dortmund: một cầu thủ trẻ người Hàn Quốc.

Theo thông tin do đích thân GĐTT của Die Borussen, Michael Zorc công bố, Dortmund đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ tân binh thứ 4. Người mới của Dortmund là một cầu thủ trẻ chưa được nhiều người biết tên: Ryu Seung-woo đến từ CLB Chung-ang University.

Ryu Seung-woo trong màu áo U-20 Hàn Quốc

Ryu Seung-woo năm nay mới 19 tuổi và là một tiền đạo có thể chơi ở mọi vị trí trên hàng tấn công. Vị trí sở trường của anh là tiền đạo cắm, nhưng anh cũng có thể dạt sang hai cánh để hỗ trợ cho đồng đội.

Tuy Ryu Seung-woo có tham gia thi đấu ở kỳ U-20 World Cup vừa qua nhưng nhìn chung anh là một bản hợp đồng khá bất ngờ của Die Borussen. Đội bóng chủ quản của Ryu, Chung-ang University vốn không phải là một đội bóng chuyên nghiệp ở Hàn Quốc. Dortmund cũng chỉ phải bỏ ra 500.000 euro để chiêu mộ ngôi sao trẻ tuổi này.

Gia nhập Dortmund trong mùa hè năm nay, Ryu Seung-woo sẽ là tân binh thứ 4 của các nhà á quân Bundesliga và Champions League. Trước đó họ đã mua được Sokratis Papastathopoulos (từ Werder Bremen), Pierre-Emerick Aubameyang (từ St. Etienne) và Henrikh Mkhitaryan (từ Shakhtar Donetsk).

Theo thông tin của báo chí vùng Ruhr, Dortmund sẽ trả 500.000 euro cho Chung-ang Univetsity để sở hữu Ryu Seung-woo. Anh sẽ ra mắt đội bóng mới vào rạng sáng ngày mai.
Hoài An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục