CHÍNH THỨC: Đồng đội Công Phượng được đội bóng Ý ký hợp đồng

23:03 Thứ ba 09/07/2019

Hậu vệ của CLB Sint-Truiden chính thức đầu quân cho Bologna, đội bóng có màn trụ hạng thần kỳ ở Serie A 2018/2019.

CLB Bologna đã công bố việc ký hợp đồng với hậu vệ Takehiro Tomiyasu từ đội bóng Bỉ Sint-Truiden với giá 7 triệu euro. Đây là CLB mà tiền đạo Nguyễn Công Phượng của Việt Nam sẽ thi đấu trong mùa giải tiếp theo

Tomiyasu đã đặt bút ký vào hợp đồng 5 năm với Bologna. Anh được kỳ vọng sẽ hợp cùng Mattia Bani và Stefano Denswil tạo thành một hàng phòng thủ vững chắc cho Bologna trong mùa giải tới. Dù mới chỉ 20 tuổi nhưng chàng trai này đã có 20 lần khoác áo ĐTQG Nhật Bản.

Tomiyasu gia nhập Sint-Truiden vào tháng 1 năm 2018 chỉ với 800.000 euro và chơi 37 trận mùa giải trước cho CLB, giúp đội bóng Bỉ cán đích ở vị trí thứ 7. 

CHÍNH THỨC: Bologna ký hợp đồng với cầu thủ ở đội bóng của Công Phượng - Bóng Đá

 Một tương lai tươi sáng đang chờ đợi Tomiyasu.

Đội bóng của HLV Sinisa Mihajlovic có một hành trình trụ hạng tuyệt vời ở Serie A mùa giải trước. Sau lượt đi, Bologna đứng đội sổ với vị trí 18/20 nhưng đã làm một mạch những trận thắng liên tiếp trong giai đoạn lượt về để kết thúc giải ở vị trí thứ 10.

Thành công của đội chủ sân Renato Dall'Ara có dấu ấn rất lớn đến từ sự xuất hiện kịp thời của chiến lược gia người Serbia khi ông đã thổi vào đội bóng này một tinh thần mạnh mẽ, thứ đã không có được dưới tay người tiền nhiệm Filippo Inzaghi. 

Đoạn clip cực chất của Bologna đón chào Takehiro Tomiyasu

Lê Dũng | 22:50 09/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục