CHÍNH THỨC! David Moyes chốt tương lai với West Ham

19:17 Thứ bảy 12/06/2021

TinTheThao.com.vnHLV David Moyes đã có quyết định về tương lai sau một mùa giải ấn tượng cùng CLB West Ham United.

Cụ thể, trang chủ của đại diện thành London vừa đưa ra thông báo nhà cầm quân người Scotland đã ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm, qua đó tiếp tục gắn bó với "The Hammers" trong thời gian tới. 

Chia sẻ về việc giữ chân thành công David Moyes, 2 đồng Chủ tịch của West Ham, David Gold và David Sullivan bày tỏ: "Đây là một thông tin tuyệt vời và chúng tôi rất vui mừng vì HLV David Moyes đã cam kết sẽ gắn bó tương lai với CLB trong khoảng thời gian sắp tới. 

Những gì chúng ta làm được trong 12 tháng qua cho thấy CLB đang đi đúng hướng và chúng tôi rất phấn khích khi nghĩ về tương lai kế tiếp của đội bóng". 

CHÍNH THỨC David Moyes chốt tương lai với West Ham - Bóng Đá

HLV David Moyes sẽ tiếp tục gắn bó với West Ham trong 3 năm sắp tới.  

Trong khi đó, HLV David Moyes cho biết: "Tôi rất vui mừng khi tiếp tục được gắn bó với West Ham United. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi ở đây. Tôi đang rất phấn khích khi nghĩ đến việc được trao cơ hội để tiếp tục xây dựng đội bóng tiến đến những thành công". 

Ngoài HLV David Moyes, CLB West Ham United cũng đã đạt được thoả thuận gia hạn với đội ngũ Ban huấn luyện của nhà cầm quân người Scotland, bao gồm trợ lý Alan Irvine, các HLV đội một Paul Nevin, Stuart Pearce, Kevin Nolan và HLV thủ môn Xavi Valero. Mùa vừa qua, West Ham dưới sự dẫn dắt của David Moyes đã chơi ấn tượng và cán đích ở vị trí thứ 6 tại Premier League. 

HLV David Moyes phát biểu: 

 
Phi Yến | 18:47 12/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục