CHÍNH THỨC: Con trai Drogba đến Ý thi đấu

15:01 Thứ ba 09/02/2021

TinTheThao.com.vnCon trai của huyền thoại Chelsea vừa chuyển đến giải hạng dưới của Ý.

Đội bóng của Serie D, Folgore Caratese đã chính thức ký hợp đồng với Isaac Drogba, con trai của huyền thoại bóng đá Didier Drogba. Sinh ra tại Paris, Isaac Drogba từng chơi ở đội trẻ của Chelsea trước khi quay lại Pháp chơi cho Guingamp.

Đội bóng của Serie D đã công bố việc ký hợp đồng của anh ấy thông qua trang web chính thức của họ: "Folgore Catanese thông báo đã ký hợp đồng lâu dài với Isaac Drogba, con trai của Didier."

Official: Drogba's son moves to Italy - Bóng Đá

 Didier Drogba và Isaac Drogba tại một sự kiện thể thao.

Cha anh, Didier, đã trải qua 8 mùa giải ở Chelsea, ghi được 164 bàn sau 381 lần ra sân. Cựu tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã giành được 14 danh hiệu ở Nam London, bao gồm một Champions League trong mùa giải 2011/2012.

Isaac là con trai cả của Drogba. Trong gia đình anh còn rất nhiều thành viên khác cũng chơi bóng. Drogba có hai người em trai cũng là cầu thủ bóng đá: Joel và Freddy Drogba. Freddy, sinh năm 1992, từng gia nhập đội bóng Dijon của Pháp tại Ligue 1 và chơi cho đội trẻ. Chú của anh, Michel Goba, cũng là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp và là tuyển thủ Bờ Biển Ngà, và anh họ của anh là Kevin Goba (con trai của Michel) là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp từng chơi ở các giải hạng dưới của Pháp.

Những khoảnh khắc đẳng cấp của Drogba tại Chelsea:

 
Thanh Vũ | 14:03 09/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục