CHÍNH THỨC: AS Monaco đã giữ được Falcao

11:04 Thứ sáu 02/06/2017

TinTheThao.com.vnMột kỳ chuyển nhượng mùa Hè hứa hẹn nhiều giông bão với AS Monaco, tuy nhiên họ cũng vừa nhận thông tin tốt lành đầu tiên.

Trên trang chủ chính thúc của mình, AS Monaco đã thông báo bản hợp đồng gia hạn với tiền đạo Radamel Falcao. Chân sút người Colombia đã ký vào một bản hợp đồng gia hạn ba năm với CLB xứ Công quốc, có thời hạn đến năm 2020.

CHÍNH THỨC: AS Monaco trói chân trụ cột - Bóng Đá

AS Monaco đã gia hạn hợp đồng với tiền đạo Radamel Falcao

Falcao, 31 tuổi, đến AS Monaco từ Atletico Madrid vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2013, là một trong những trung phong hàng đầu thế giới, trước khi bị chấn thương hành hạ và suy giảm phong độ. Hai mùa bóng tại Manchester United và Chelsea là hai mùa giải khá thất vọng của cầu thủ có biệt danh 'Mãnh hổ'.

Tuy nhiên, khi trở lại AS Monaco đầu mùa này, anh liền trở thành trụ cột của CLB đang chơi tại Ligue 1, ghi 30 bàn (6 kiến tạo) sau 43 lần ra sân. Falcao cũng đang mang băng đội trưởng của AS Monaco, giúp CLB vô địch Ligue 1 lần đầu tiên sau 17 năm.

Đó có lẽ là lý do BLĐ Monaco quyết định gia hạn với cầu thủ này. Bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2020 sẽ giữ Falcao ở lại CLB đến khi anh 34 tuổi, một quyết định khá táo bạo của CLB. Tuy nhiên trong bối cảnh đã bán Bernardo Silva, Mendy (sắp công bố) hay cả Fabinho, Thomas Lemar và đặc biệt Kylian Mbappe đều lọt tầm ngắm các CLB nổi tiếng, việc giữ Falcao là cần thiết.

Màn trình diễn của Falcao mùa này:

NT - Thể Thao Việt Nam | 11:06 02/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục