CHÍNH THỨC! Arsenal chia tay Alex Runarsson

20:09 Thứ sáu 18/08/2023

Trang chủ CLB Cardiff City xác nhận hoàn tất việc chiêu mộ thủ môn 28 tuổi theo dạng cho mượn từ Arsenal.

 

Trang chủ CLB Cardiff City thông báo hoàn tất việc chiêu mộ Runar Alex Runarsson. Thủ thành 28 tuổi cập bến Cardiff City theo dạng cho mượn từ Arsenal. Bản hợp đồng có thời hạn một năm. Alex Runarsson trở thành tân binh thứ 8 mùa hè năm nay của Cardiff City. 

Thủ thành 28 tuổi bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp trong màu áo CLB quê nhà KR Reykjavik. Runarsson trải qua các đội bóng Nordsjælland và Dijon trước khi cập bến Arsenal vào năm 2020. 

Rúnar Alex Rúnarsson joins from Arsenal - Bóng Đá

Runarsson gia nhập Cardiff City. 

Cập bến sân Emirates, Runarsson không thể cạnh tranh một suất bắt chính. Anh phải phiêu bạt sang các đội bóng OH Leuven và Alanyaspor dưới dạng cho mượn. Runarsson có tổng cộng 30 lần ra sân ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ mùa giải năm ngoái, giữ sạch lưới 6 trận.

Chia sẻ trên trang chủ Cardiff City, Runarsson cho hay: "Tôi rất vui ký hợp đồng thành công với Cardiff City. CLB đã liên hệ đến người đại diện của tôi. Họ muốn ký hợp đồng với tôi. Điều đó thu hút sự quan tâm của tôi ngay lập tức".

"Tôi rất mong chờ được thi đấu trước sự chứng kiến, cổ vũ của các CĐV. Tôi muốn cảm nhận bầu không khí tuyệt vời tại đó".

Anh Nguyễn | 19:39 18/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục