Chilwell ghi điểm trọn vẹn trong trận hòa 0-0

11:37 Thứ bảy 27/01/2024

TinTheThao.com.vnFootball London chia sẻ những khoảnh khắc nêu bật tố chất thủ lĩnh của Ben Chilwell trong trận hòa Aston Villa.

Ben Chilwell đã được coi là một cầu thủ lãnh đạo ở Chelsea mặc dù anh có đóng góp chuyên môn hạn chế ở mùa giải này. Tuy nhiên, khi trở lại thi đấu cho CLB chủ quản ở trận thứ 3 liên tiếp, ngôi sao xứ sương mù tận dụng tối đa thời gian của mình.

Cầu thủ 27 tuổi này là đội phó và thay thế Conor Gallagher, người đeo băng đội trưởng, khi được tung vào sân trong hiệp hai trước Aston Villa. Những gì cựu cầu thủ Leicester City phản ứng cho thấy anh xứng đáng làm thủ lĩnh đội bóng.

Trong hiệp một, Chilwell tỏ ra thất vọng với đội ngũ trọng tài sau khi Noni Madueke không được bảo vệ vì bị phạm lỗi ở phần sân của Villa. Khi Chelsea đang tìm cách duy trì áp lực lên đối thủ, đó là một khoảnh khắc khó chịu, nhưng tình hình chua ngoa dành cho đội chủ nhà chưa kết thúc.

Chilwell fumes at the referee - Bóng Đá

 Chilwell cho thấy tố chất lãnh đạo.

Madueke đáp trả bằng cách cố gắng giành lại bóng, làm gián đoạn một pha tấn công hiếm hoi của Villa, nhưng một lần nữa lại tỏ ra tức giận với trọng tài. Chilwell đã cùng anh chống đối, thể hiện cảm xúc bất bình đối với trọng tài thứ tư.

Những việc này không được chú ý nhưng ở tập thể Chelsea cần kinh nghiệm, một Chilwell quyết liệt như thế là điều cần thiết.

Lữ Phong | 10:39 27/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục