Chiêu mộ sao Serie A, đại gia Anh bị hét giá

19:58 Thứ hai 18/12/2017

TinTheThao.com.vnFiorentina vừa đề nghị mức giá cho thần đồng CLB, khiến các CLB của Anh như Liverpool hay Tottenham phải chùn chân.

Theo báo chí Italia, Fiorentina vừa đề nghị mức giá cho thần đồng CLB Federico Chiesa lên tới 53 triệu bảng. Đây là mức giá khiến nhiều CLB lớn của châu Âu cũng phải chùn chân.

 - Bóng Đá

Fiorentina vừa đề nghị mức giá cho thần đồng CLB Federico Chiesa là 53 triệu bảng.

Federico Chiesa là một tiền vệ công tiềm năng nhất của Fiorentina sau khi Federico Bernardeschi đến Juventus với giá 45 triệu euro vào mùa Hè. Federico Chiesa chơi tốt ở cả vị trí tiền đạo trung tâm lẫn hai biên. Anh có sự tự tin kỹ thuật và đặc biệt là tốc độ đáng kinh ngạc.

Đáng chú ý, anh là con của huyền thoại Enrico Chiesa của bóng đá Italia. Mùa này, Federico Chiesa tiếp tục gây ấn tượng với 4 bàn và 3 kiến tạo chỉ sau 16 lần ra sân tại Serie A.

Lúc này, hai CLB của Anh là Liverpool hay Tottenham đang theo sát cầu thủ 20 tuổi. Bên cạnh đó, PSG cũng là CLB khác. Tuy nhiên mức giá 53 triệu bảng (hơn 60 triệu euro) là khá cao với một cầu thủ 20 tuổi.

Hè vừa qua, Fiorentina đã bán cầu thủ tấn công Federico Bernardeschi cho Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Để thuyết phục Fiorentina nhà người, Juventus đã phải chi ra 40 triệu euro kèm theo 5 triệu euro tùy theo thành tích.

Xem tài năng của Federico Chiesa mùa giải năm nay:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 19:29 18/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục