Chiến lược vào cuối kỳ chuyển nhượng của Spurs với Chelsea

13:20 Thứ hai 22/01/2024

TinTheThao.com.vnConor Gallagher có thể rời Chelsea và nhà báo Paul Brown tuyên bố rằng sẽ không có gì đáng ngạc nhiên nếu Tottenham đưa ra lời đề nghị vào cuối kỳ chuyển nhượng.

Mặc dù cho đến nay Tottenham chưa thực hiện bất kỳ động thái cụ thể nào để ký hợp đồng với Conor Gallagher, Brown tuyên bố rằng Daniel Levy có thể đưa ra một lời đề nghị nhẹ nhàng cho cầu thủ này để kiểm tra quyết tâm của Chelsea.

Nhà báo cho biết: "Các nguồn tin ở Tottenham đã nhanh chóng phủ nhận rằng có bất kỳ cuộc đàm phán nào đã diễn ra giữa các câu lạc bộ về Conor Gallagher, nhưng chúng tôi biết rằng câu lạc bộ rất thích Gallagher."

 - Bóng Đá

 Gallagher đang được Tottenham nhắm đến.

"Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Daniel Levy thử đưa ra lời đề nghị thấp hơn vào cuối thời gian chuyển nhượng chỉ để kiểm tra quyết tâm của Chelsea vì Chelsea đang yêu cầu khá nhiều tiền cho Conor Gallagher, và tôi không nghĩ Spurs sẽ chi số tiền đó cho bất kỳ ai trong tháng này."

"Nhưng khi chúng ta tiến gần đến cuối, chúng ta sẽ bắt đầu thấy Chelsea khao khát kiếm được một số tiền mặt như thế nào vào cuối tháng Giêng. Tôi nghĩ đó có thể là chiến lược của Spurs. Tôi sẽ không ngạc nhiên chút nào nếu bạn thấy Gallagher hành động gì đó trong vài ngày cuối kỳ chuyển nhượng."

Thanh Vũ | 12:22 22/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục