Chiếc Mercedes-Benz “siêu nhỏ” của nhà thiết kế Thổ Nhĩ Kỳ

14:56 Chủ nhật 30/12/2012

Chiếc VTR-Class với kích thước siêu nhỏ này sẽ là chiếc xe kế nhiệm Mercedes-Benz A-Class, đó là mong muốn của nhà thiết kế Uğur Göküş đến từ Thổ Nhĩ Kỳ.

Lấy ý tưởng từ chiếc Mercedes-Benz A-Class, một nhà thiết kế người Thổ Nhĩ Kỳ có tên Uğur Göküş đã phác họa ra một chiếc xe trong mơ của riêng mình, một chiếc Mercedes-Benz siêu nhỏ.

Theo Uğur Göküş, chiếc xe mà anh thiết kế sẽ là chiếc A-Class thế hệ thứ ba, nối tiếp thành công của chiếc A-Class vừa được bán ra từ tháng 11 vừa qua tại châu Âu, với hơn 90.000 đơn đặt hàng từ trước khi chiếc xe xuất xưởng.

Nhà thiết kế này muốn có một chiếc xe nhỏ hơn, tiện dụng hơn cho các thành phố đông đúc tại châu Âu, chiếc xe nằm ở phân khúc giữa của một chiếc Smart và chiếc A-Class.

Thay vì sử dụng lại tên A-Class, Uğur Göküş đã quyết định đổi tên chiếc minicar của mình thành VTR-Class.

Đây là một chiếc xe ba cửa với thiết kế hai cửa chính dài tương tự như Ford Fiesta hay Renault Clio, cùng với thân xe rộng và kiểu dáng phá cách.

Có lẽ mẫu xe này sẽ chẳng bao giờ trở thành hiện thực, nhưng đây có thể cũng là một gợi ý tốt cho Mercedes-Benz để hãng phát triển các mẫu xe mới trong tương lai.

Lamtv | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục