Chia tay Liverpool, sao 19 tuổi nói lời thật lòng về Salah

17:54 Thứ sáu 09/07/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ trẻ hồi tưởng lại ngày đối đầu ngòi nổ trụ cột khi tập luyện cùng đội 1 The Kop.

Sau 13 năm gắn bó với Liverpool, Remi Savage đã chia tay The Kop, gia nhập Newcastle United. Sao mai sinh ra tại Aigburth rời CLB gắn bó từ thuở nhỏ, ký hợp đồng 3 năm với The Magpies.

Qua Goal, hậu vệ 19 tuổi bày tỏ: "Liverpool là tất cả những gì tôi biết. Tuy nhiên khi luôn có tham vọng sẽ chen chân vào đội 1, bạn phải thực tế và hiểu kế hoạch B cũng cần thiết. Không phải ai cũng có con đường suôn sẻ, thẳng tiến từ học viện vào đội 1. Đó là quá trình thăng trầm và bạn phải sẵn sàng cho thay đổi."

Savage mỉm cười hồi tưởng ngày lên tập cùng đội 1 Liverpool: "Đó là thứ 6, ngay trước trận đấu đầu tiên mùa trước với Leeds. Một vài cầu thủ đội trẻ chúng tôi được gọi lên tập cùng đội 1. Sau cùng tôi đá hậu vệ trái, nên đối đầu Salah. Tôi sẽ kể cho bạn đó là thách thức thật sự!"

'You can't get near Salah, he's too strong!' - Newcastle-bound Savage reflects after leaving Liverpool - Bóng Đá

 Savage từng chạm trán Salah.

Goal đề cập Trent Alexander-Arnold có lần nói Salah là cầu thủ mạnh nhất mà tuyển thủ Anh từng đối mặt. Savage hoàn toàn đồng tình: "Đúng, Trent chính xác! Bạn chẳng thể lại gần Salah, anh ấy quá mạnh."

"Salah hay đến mức kỳ lạ. 1 trải nghiệm tuyệt vời khi chứng kiến 1 người như thế gần đến vậy cũng như đẳng cấp họ đạt đến. Điều đó tạo động lực cho bạn trở nên hay hơn, nỗ lực hơn, đẩy bản thân đến tận giới hạn."

Siêu phẩm: Mo Salah Vs Ả Rập Saudi (2018 World Cup)

 
Phụng Sồ | 16:56 09/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục