Chỉ còn Becamex Bình Dương máu chức vô địch?

09:08 Thứ hai 06/01/2014

HN.T&T vừa để thua V.Ninh Bình trong trận tranh Siêu cúp; SHB.Đà Nẵng, HA.GL lâu rồi không còn cảnh tấp nập kẻ đến, người đi. Chỉ còn duy nhất mỗi đất Thủ là điểm đến ước mơ của các ngôi sao.

Trong khi những đội bóng khác phải chạy ăn từng bữa thì B.Bình Dương vẫn rải tiền để mua sắm các ngôi sao. Những Trọng Hoàng, Tấn Trường, Đình Luật, Tiến Thành… vẫn nô nức về đây “trẩy hội”. B.Bình Dương vẫn một mình một cõi và ở V.League lúc này cũng chỉ có họ mới “máu” chức vô địch mà thôi.

B.Bình Dương đang rất lạc quan tại V-League

HN T&T mùa này chỉ có thêm mình Hector là bản hợp đồng đáng chú ý nhất, còn lại đều là những cái tên cũ đã gắn bó với đại diện thủ đô nhiều năm qua. Sau khi đã giành được đầy đủ các danh hiệu trong những năm qua, liệu đội bóng của bầu Hiển có còn khát khao ngôi vương V.League? Các cầu thủ đã no nê danh hiệu thì rất khó để chơi bóng với động lực và khát vọng lớn nhất. Những gì diễn ra ở trận đấu gặp V.Ninh Bình đã chứng minh điều đó.

HA.GL thì lâu nay chỉ còn cái bóng của chính mình, bầu Đức đang bận tâm chăm lo cho lứa “gà nòi” U.19 nên đội một không còn là ưu tiên số một. Không có ngôi sao nào cập bến Hàm Rồng trong khi Evaldo và Oseni đã ra đi. Tương tự như vậy là SHB.Đà Nẵng, thầy trò Huỳnh Đức đang âm thầm chuẩn bị cho mùa giải mới mà không có ngôi sao nào gia nhập. SLNA dù giữ lại Công Vinh nhưng tham vọng của đội bóng này không phải là chức vô địch bởi lực lượng của họ đã sứt mẻ đi rất nhiều.

Nếu ai chờ đợi một cuộc đua tranh hấp dẫn cho chức vô địch thì nhiều khả năng sẽ thất vọng, bởi trên đường đua B.Bình Dương đang một mình, một ngựa.
Nam Tú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục