Chi 60 triệu bảng, M.U xác định cái tên thay thế Onana

21:52 Thứ ba 05/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo Sun Sport, Quỷ đỏ sẵn sàng chi đậm để đổi lại sự an tâm nơi khung gỗ.

Andre Onana chuyển đến Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè 2023. Ngôi sao người Cameroon được kỳ vọng sẽ trở thành bản nâng cấp của David de Gea. Tuy nhiên trên thực tế, anh vẫn chưa thể khiến NHM hài lòng khi liên tục thể hiện những màn trình diễn bất ổn.

Onana đã mắc hàng loạt sai lầm kể từ đầu mùa, khiến Man Utd nhận bàn thua không đáng có. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Erik ten Hag cũng không có phương án thay thế nào thực sự chất lượng.

AC Milan respond to Chelsea’s approach for goalkeeper Mike Maignan - Bóng Đá

 Mục tiêu mới của Man Utd. 

Chính vì lẽ đó, Man Utd dự định sẽ bổ sung một thủ thành mới để cạnh tranh với Onana. Họ đã cân nhắc đến khá nhiều cái tên chất lượng, trong số đó có Mike Maignan của AC Milan.

Ngôi sao người Pháp đã trở thành chỗ dựa vững chắc cho phòng tuyến Rossoneri sau khi chuyển đến từ Lille. Mùa giải năm nay, Maignan tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng. Vì vậy, anh nhanh chóng nhận về sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn.

Theo nguồn tin từ Sun Sport, Man Utd dự định chi ra 60 triệu bảng để hỏi mua Maignan. Quỷ đỏ tin rằng con số kể trên sẽ đủ để thuyết phục đại diện Serie A, tuy nhiên vẫn còn phải chờ đợi những diễn biến trên bàn đàm phán. 

Trường Sơn | 20:54 05/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục